nguy cơ

675 12 0
                                    

Nguyệt huỳnh chỉ cảm thấy đây là một hồi tai bay vạ gió từ trên trời giáng xuống, tâm tư quay nhanh, nghĩ ứng đối chi sách.

"Nguyệt huỳnh, này bánh trôi tên chính là ngươi cấp tuyết đoàn nhi khởi?"

Mắt thấy Đồng giai Quý Phi nhìn về phía chính mình ánh mắt càng ngày càng lạnh, nguyệt huỳnh vội vàng quỳ xuống, sắc mặt lại là trấn định tự nhiên.

Nàng thẳng thắn sống lưng, không kiêu ngạo không siểm nịnh hoãn thanh nói: "Hồi nương nương nói, bánh trôi tên này cũng không phải nô tỳ sở khởi."

"Không phải ngươi khởi, kia sẽ là ai? Chẳng lẽ là bổn cung khởi không thành?"

Đồng giai Quý Phi hừ lạnh một tiếng chất vấn.

"Kỳ thật tên này lại là nương nương sở khởi."

Nguyệt huỳnh trấn định đáp.

"Ngươi thật to gan, cư nhiên dám đảm đương nương nương mặt đổi trắng thay đen, trợn tròn mắt nói nói dối, này bánh trôi tên rõ ràng chính là ngươi khởi, như thế nào có thể là nương nương sở khởi?"

Hoàng súng quỳ gối một bên, nghe nàng nói như vậy, lập tức sắc nhọn giọng nói lớn tiếng quát lớn.

Lại không nghĩ rằng Đồng giai Quý Phi phất phất tay, ngăn lại hắn lại lần nữa phát ra ồn ào thanh. Một đôi đôi mắt đẹp vẫn là gắt gao nhìn chằm chằm nguyệt huỳnh, toát ra vài phần hứng thú tò mò tới.

"Vậy ngươi lại nói nói, tên này như thế nào liền phí tổn cung khởi?"

"Nương nương có điều không biết, nô tài ở nuôi chó chỗ thời điểm, liền cảm thấy tuyết đoàn nhi là kia một đám sư tử khuyển trung tốt nhất xem nhất đặc biệt một con, lẽ ra nô tài này thân phận cũng không tư cách cấp tuyết đoàn nhi đặt tên, nhưng cũng không biết như thế nào, nô tài chính là cảm thấy tuyết đoàn nhi hẳn là có một cái tên."

Nói tới đây, nguyệt huỳnh hơi hơi tạm dừng một chút, phát hiện Quý Phi chính nghe được tập trung tinh thần, nàng trong lòng cấp chính mình cổ vũ, tiếp theo nói ra lời nói trung, thế nhưng mang ra một ít thoải mái mà ý cười.

"Sau lại có một ngày buổi tối, nô tài làm một giấc mộng, mơ thấy tuyết đoàn nhi biến thành một cái cả người tuyết trắng tiểu công tử cười cùng nô tài nói chuyện, tiểu công tử nói cho nô tài tên của hắn, làm nô tài về sau nhất định phải kêu tên của hắn, hắn mới biết được là ở gọi hắn. Chính là nô tài thật sự ngu dốt, một giấc ngủ dậy, thế nhưng nhớ không rõ tên kia tự là cái gì."

Đồng giai Quý Phi nghe được chính nhập thần, lúc này nhịn không được mở miệng oán trách nói: "Ai nha, ngươi như thế nào có thể cho đã quên đâu!"

Nguyệt huỳnh lược biểu tình có chút quẫn bách, nói tiếp: "Nô tài cũng là cảm thấy chính mình rất là không biết cố gắng, ngày hôm sau buổi sáng đi xem tuyết đoàn khi còn nhỏ, chỉ mơ hồ nhớ rõ tên kia tự ý tứ, hình như là lại bạch lại viên đồ vật, nô tài thô kệch thực, chỉ có thể nhớ tới bánh trôi như vậy thức ăn tên, toại liền vẫn luôn như vậy xưng hô trứ."

Nhìn đến Quý Phi lộ ra bừng tỉnh biểu tình, nàng vội vàng giơ lên mặt, hai mắt nhìn thẳng Quý Phi, ánh mắt tràn ngập vui sướng sùng bái, ngữ khí vui mừng tiếp theo nói.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ