Khôn Ninh Cung chính điện nhà chính trung, Quý Phi Đồng giai thị cùng hậu cung vài vị tần vị chủ tử phân loại hai sườn mà ngồi.
Trừ bỏ còn không có ra cấm túc huệ tần cùng cùng luôn luôn an phận thủ thường không để ý tới hậu cung tranh đấu kính tần không có xuất hiện, mặt khác hậu cung chủ vị phi tần đều tới rồi.
Nguyệt huỳnh nhào xảo đi vào nhà chính trung, trước cấp các vị quý chủ tử ngồi xổm thân được rồi thỉnh an lễ, lại chậm chạp không nghe thấy kêu khởi thanh.
Đồng giai thị bưng một trản tốt nhất tin dương mao tiêm, dùng tách trà có nắp chậm rãi đãng trôi nổi lá trà, tư thái ưu nhã hảo không thích ý, phảng phất hoàn toàn không phát hiện phía dưới chính hành lễ hai người.
Quý Phi không gọi khởi, hai người cũng chỉ có thể vẫn luôn vẫn duy trì nửa ngồi xổm hành lễ tư thế, may mắn này quy củ hai người đều là luyện qua, này ngồi xổm thượng nhất thời nửa khắc đảo cũng đĩnh đến trụ.
Chỉ là nguyệt huỳnh thân thể vốn là suy yếu, này ngồi xổm thời gian có chút dài quá, trước mắt từng đợt biến thành màu đen, chỉ có thể tàn nhẫn cắn chính mình lưỡi căn, chỉ chốc lát đó là đầy miệng tanh vị ngọt.
Thời gian trong nháy mắt này phảng phất biến chậm rất nhiều, cũng không biết là qua bao lâu, nàng mới mơ hồ nghe thấy được Đồng giai thị thanh âm.
"Được rồi, đều lên. Y bổn cung xem a, Hoàng Hậu nương nương một bệnh không dậy nổi, các ngươi Khôn Ninh Cung không có đứng đắn chủ tử, này quy củ cũng đều tản mạn không được, là nên hảo hảo chỉnh đốn một phen."
Giọng nói của nàng kiêu căng khinh mạn, như là chút nào không đem Hoàng Hậu để vào mắt.
Nguyệt huỳnh cường chống đứng lên, lúc này chỉ cảm thấy Đồng giai thị thanh âm nhất thời phiêu phiêu hốt hốt, nhất thời lại chói tai vô cùng, liền nghe đứng ở chính mình phía trước lộng xảo thanh âm vang lên.
"Khôn Ninh Cung nô tài liền không nhọc Quý Phi nương nương lo lắng, Hoàng Hậu nương nương trị cung từ trước đến nay nghiêm cẩn, này Khôn Ninh Cung nô tài cho dù lại hạnh kiểm xấu, nghĩ đến cũng muốn so địa phương khác cường ra một ít."
"A!"
Đồng giai thị hừ lạnh một tiếng, nhưng cũng biết nói lộng xảo là Hoàng Hậu bên người đệ nhất thể diện người, tư cập chính mình hôm nay tới mục đích, cũng không hề vòng quanh.
Nàng âm thanh lạnh lùng nói: "Hoàng Hậu nương nương rốt cuộc bệnh tình như thế nào, chúng ta bọn tỷ muội nhưng đều là quan tâm thực, hôm nay tới chính là thăm nương nương bệnh tình, theo lý thuyết nương nương bị bệnh, ta chờ đều cần ở bên hầu bệnh, lấy tẫn phi tần chức trách."
Lộng xảo không kiêu ngạo không siểm nịnh trả lời: "Còn thỉnh Quý Phi nương nương yên tâm, thái y vừa mới đã tới, khai phương thuốc, tin tưởng nương nương ít ngày nữa liền sẽ chuyển biến tốt đẹp, bọn nô tài cũng sẽ tận tâm hầu hạ, liền không nhọc phiền các chủ tử."
Đồng giai thị vẻ mặt châm chọc nhìn lộng xảo nói: "Bổn cung hôm nay còn lại cứ tưởng cấp Hoàng Hậu hầu bệnh, nhìn xem cái nào dám ngăn đón."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...