con đường phía trước

1K 18 0
                                    

Hôm qua tuyết hạ đến thực sự đại, trong cung hẻo lánh một ít đường hẻm thượng tuyết đọng, cho dù là tới rồi buổi trưa với còn chưa trừ tẫn.

Lúc này liền tại đây yên tĩnh cung trên đường chính chậm rãi đi tới một liệt bóng người, đi đầu hai cái cùng mặt sau người kéo ra hảo một khoảng cách, lấy bảo đảm hai người nhỏ giọng nói chuyện sẽ không bị mặt sau đi theo tiểu thái giám nghe rõ.

Này hai người đúng là Nội Vụ Phủ kế toán tư quản sự Lưu công công cùng nguyệt huỳnh hai người, ra Khôn Ninh Cung đoàn người liền hướng Nội Vụ Phủ kế toán tư bước vào.

"Còn cộng lại ngươi lúc này định là muốn ăn trượng hình, vội không ngừng mang theo rất nhiều người tới, nghĩ có lẽ có thể cho người một nhà tới, ngươi cũng ít chịu chút tội, lại không nghĩ rằng lại là cao cao cầm lấy, nhẹ nhàng buông xuống."

Lưu công công nhẹ nhàng thở dài, ngữ khí lộ ra hạnh an ủi.

Nguyệt huỳnh yên lặng gật đầu, nàng cũng là không nghĩ tới, lần này nàng như vậy kêu Hoàng Hậu nhìn ra tâm tư, thế nhưng cũng nguyên vẹn ra Khôn Ninh Cung, nửa điểm da thịt chi khổ không ăn, thật là không thể tưởng tượng.

"Bước tiếp theo ngươi tính toán như thế nào đi a, nhưng có dự tính, thiết không thể lại như vậy lỗ mãng a, không đến mệt đến ta và ngươi tỷ tỷ suốt ngày thế ngươi dẫn theo tâm."

Lưu công công oán trách hai câu, ngữ khí quen thuộc đến cực điểm.

Vị này kế toán tư chưởng sự công công Lưu nham kỳ thật sớm cùng nguyệt huỳnh hiểu biết, thả còn không phải giống nhau quan hệ, nói như vậy, nguyệt huỳnh dì gia biểu tỷ an giai thị dục văn cùng vị này Lưu nham Lưu công công là đã sớm kết đối thực.

Này đối thực sao, giống nhau cũng chính là thâm cung bên trong cung nữ bọn thái giám, không chịu cô đơn, cho nên đơn giản đáp cái bạn cho nhau làm an ủi.

Mà này dục văn biểu tỷ cùng Lưu nham công công, vẫn là này trong thâm cung khó gặp tình thâm ý thiết cái loại này, dục văn biểu tỷ lớn nguyệt huỳnh mười tuổi, năm nay đã hai mươi có năm, trong nhà dì vốn dĩ đều vì nàng tương xem trọng thích hợp nhân gia, liền chờ nàng tới rồi ân thưởng ngoại phóng thời điểm ra cung gả chồng.

Ai ngờ vị này dục văn biểu tỷ lại là kẻ si tình, vì vị này Lưu công công, kiên quyết không ra cung, nói lúc trước nàng này một cái mệnh chính là Lưu nham liều mạng cứu, nguyện ý lưu tại này trong thâm cung cùng Lưu nham làm cả đời đối thực.

Đem dượng dì hai người khí, ở tin trung lại là mắng chửi, lại là khóc cầu, dục văn biểu tỷ lại là hoành một lòng, chỉ nói đương không sinh quá nàng cái này nữ nhi, sinh dưỡng chi ân kiếp sau báo còn.

Này đem Lưu công công cảm động u, hắn đối dục văn biểu tỷ cũng là thiệt tình thực lòng khăng khăng một mực hảo, liên tiếp khuyên nàng ra cung, đừng vì hắn một cái không căn nhi thái giám chậm trễ cả đời, dục văn biểu tỷ còn lại là liều mạng không chịu, hai người giằng co hồi lâu, Lưu công công cuối cùng là không lay chuyển được nàng, chỉ phải đồng ý.

Hai người trong lén lút lặng lẽ đã bái thiên địa, cũng coi như là một đôi tình ý chân thành phu thê, như vậy tình cảm tại đây và khuyết thiếu nhân tình mùi vị thâm cung bên trong, cũng coi như là khó được.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ