An nhi lúc này ngồi ngay ngắn ở chính mình trước bàn, vẻ mặt thập phần vô tội biểu tình, trong lòng lại là thầm mắng.
Này Thái Tử nhị ca lại nổi điên, từ chính mình tới thượng thư phòng bất quá một tháng thời gian, hắn đã không dưới tam hồi như vậy đánh vì đệ đệ hảo, dạy dỗ đệ đệ quy củ cờ hiệu tìm chính mình tra.
Cố tình bởi vì bản thân ngạch nương hiện giờ địa vị, hơn nữa phía trước hắn cũng tổng hội đi Càn Thanh cung nghịch ngợm gây sự, tuy nói hoàng a mã cũng không nhân này đó việc nhỏ răn dạy chính mình, nhưng sáu a ca tính tình bất hảo bất kham ác danh lại không biết sao liền truyền ra tới.
Làm cho chính mình vừa tới thượng thư phòng ngày thứ nhất, Thái Tử liền giả mô giả dạng ở vài vị sư phó trước mặt làm ra một bộ ân cần dạy bảo đệ đệ sắc mặt, lúc ấy chính mình còn choáng váng tức đi theo hẳn là, kết quả khiến cho thượng thư phòng sư phó nhóm mỗi một cái đối chính mình có ấn tượng tốt, còn tổng đi hoàng a mã kia cáo chính mình hắc trạng.
May mà hoàng a mã đau chính mình, bất quá là lời nói thấm thía dạy dỗ một phen, cũng chưa từng dùng cách xử phạt về thể xác.
Có thể thấy được như thế, chính mình khẩu khí này cũng là nghẹn thật sự khó chịu, có tâm nói cho ngạch nương lại bị tứ ca khuyên ngăn tới, nói ngạch nương chính hoài đệ đệ không thể lo lắng phí công, hơn nữa nhị ca là Thái Tử, chuyện này liền tính là cùng ngạch nương nói cũng không có gì dùng, bất quá là làm ngạch nương đi theo nhọc lòng.
Hắn từ nhỏ chính là lớn lên ở Khang Hi trong khuỷu tay, là cái không sợ trời không sợ đất bá vương tính tình, nơi nào ăn qua cái gì mệt, chịu quá cái gì ủy khuất.
Hiện giờ gặp này cả ngày bới lông tìm vết Thái Tử nhị ca, rốt cục là một đầu đụng vào ván sắt thượng, nếm tới rồi đau đầu tư vị.
Bên cạnh ngạc ngươi thái tuy nói ngày thường luôn là lại lười lại thèm, nhưng gặp được sự tình ngược lại là khôn khéo thực, lúc này cũng là đoan chính bụ bẫm thân thể, mãn nhãn tò mò lại vô tội nhìn phía trước sắc mặt âm trầm túc mục sư phó từ nguyên mộng.
Từ nguyên mộng cái thứ nhất mắt lạnh đảo qua chính là sáu a ca cùng hắn thư đồng, chỉ là này hai gia hỏa một cái so một cái vô tội nhìn hắn, nửa ngày nhìn không ra vấn đề tới, hắn lại lần nữa đem ánh mắt chuyển qua những người khác trên người, cuối cùng dừng lại ở thất a ca dận hữu trên mặt.
An nhi nhìn thấy từ nguyên mộng ánh mắt từ chính mình trên người dời đi, chính thầm nghĩ may mắn, lại phát hiện hắn ánh mắt xuyên qua chính mình dừng ở chính mình phía sau vị trí, hắn tâm đột nhiên một đột.
Từ nguyên mộng bước đi qua đi, đi vào dận hữu bên người, dận hữu thư đồng là cái khuôn mặt thanh tú gầy yếu tiểu nam hài, lúc này đã là sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, có thể thấy được liền chỉ là thư đồng tố chất tâm lý phương diện này, đứa nhỏ này cùng cùng còn tuổi nhỏ liền hiểu được gian dối thủ đoạn ngạc ngươi thái đó là tuyệt đối vô pháp so.
Kỳ thật này đảo cũng bình thường, rốt cuộc ngạc ngươi thái bồi đọc chính là sáu a ca, đó là tiền triều hậu cung đều rõ ràng Khang Hi nhất sủng thuần Quý Phi thân sinh nhi tử, nhưng ngay tại chỗ vị đi lên nói, này mãn nhà ở a ca, cũng liền Thái Tử ỷ vào thân phận dám không đem hắn để vào mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...