"Ngươi nói một chút ngươi tính tình này, vốn chính là cái thông thấu linh tính, như thế nào vừa đến thời khắc mấu chốt liền ngớ ngẩn."
Khang Hi nói vẫn chưa hết giận, lại muốn đi đạn nguyệt huỳnh cái trán, nhìn nguyệt huỳnh sợ hãi co rụt lại đầu nhỏ, lại nhìn nhìn trên trán hồng hồng một khối, duỗi tay cho nàng xoa xoa, trong miệng một bên răn dạy.
"Ngươi biết rõ trẫm là ái ngươi xích tử chi tâm, nhưng ngươi nói một chút ngươi này hai lần sự tình làm, rõ ràng cho trẫm đưa cái tin là có thể giải quyết sự tình, cất giấu gạt, ngươi đây là cùng ai chơi tâm nhãn tử đâu, ngươi còn có mặt mũi không cho trẫm sinh khí?"
Nghĩ lại là tới khí, bàn tay hợp nhau, gập lên ngón tay gõ một chút, tiểu cô nương tức khắc lại là kiều khí một tiếng đau hô.
Nguyệt huỳnh ủy khuất chu lên miệng, hai chỉ tay nhỏ đem Khang Hi ở chính mình đỉnh đầu làm ác bàn tay to kéo xuống tới, gắt gao bao ở.
Nhỏ giọng làm nũng nói: "Hoàng Thượng, ngài đừng nóng giận, tần thiếp biết ngài là vì tần thiếp hảo, tần thiếp biết sai rồi."
Khang Hi xem nàng này phó ái kiều bộ dáng, thở dài, nhẹ giọng trầm thấp nói: "Trẫm biết ngươi mấy năm nay ở trong cung nhật tử không an ổn, luôn là ở nơi đầu sóng ngọn gió thượng, thả ngươi tính tình mẫn cảm nhiều tư, tiểu tâm cẩn thận cũng là bình thường. Này đây trẫm mới cho ngươi quyền lợi làm ngươi có thể tùy thời cho trẫm đệ tin, nhưng ngươi như vậy hành sự cũng biết là lạnh trẫm tâm?"
Nguyệt huỳnh không nghĩ tới Khang Hi sẽ nói ra nói như vậy tới, nháy mắt biết chính mình này hai lần hành sự, nhiều ít lậu chút hành tích ở Khang Hi trong mắt, chính là hắn cư nhiên cứ như vậy chọn phá tới nói, không khỏi trong lòng hụt hẫng.
Tinh tế nghĩ đến, đứng ở hiện đại người lựa chọn phối ngẫu góc độ suy xét, Khang Hi xác thật không phải cái đủ tư cách bạn lữ.
Hắn sẽ không ở nàng bị Đồng giai thị, an tần khi dễ lúc sau đem các nàng biếm lãnh cung, thậm chí đều sẽ không quát lớn các nàng. Hắn cũng sẽ không dù có ba ngàn con sông cũng chỉ múc một gáo nước, từ đây giải tán hậu cung chỉ thủ nàng sinh hoạt.
Nhưng tưởng chỗ này đó thời gian, nàng nhiều ít có thể nhìn đến hắn đối nàng là dùng tâm, hắn sẽ tận khả năng che chở nàng không chịu đến thương tổn, sẽ quan tâm nàng, che chở nàng, hắn thậm chí so nàng ở chung quá đại đa số nam nhân cẩn thận ôn nhu sẽ liêu.
Hơn nữa tại đây loại thời điểm, hắn đã nhìn thấu nàng dụng ý, lại vẫn là dùng như vậy ôn nhu thái độ nhắc tới điểm nàng, như vậy cơ trí săn sóc, làm nguyệt huỳnh đột nhiên trong lòng cảm động.
Không phải cảm động với bọn họ chi gian còn xem như có tình cảm, mà là cảm động với hắn lúc này như trưởng giả khoan dung thái độ, rõ ràng trong lòng tuổi bọn họ giống nhau đại, cố tình liền cảm thấy chính mình giống như nhỏ hắn đồng lứa dường như, chẳng lẽ thật là sinh lý tuổi sẽ ảnh hưởng tâm lý tuổi?
Nàng bỗng nhiên xoay đầu đem mặt vùi vào Khang Hi trong lòng ngực, Khang Hi có thể cảm giác được trước ngực quần áo dần dần thấm ướt, hắn cũng không nói chuyện nữa, chỉ là giống hống hài tử giống nhau đem nguyệt huỳnh ôm vào trong lòng ngực, vỗ nhẹ nàng đơn bạc bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...