trời đông giá rét

446 2 0
                                    

"Tứ ca, hôm nay buổi trưa ngạch nương liền phái người tới nói, bữa tối làm chúng ta đều qua đi cùng nhau dùng, ta mới vừa cùng lão Thất nói."

An nhi xoa xoa chính mình đông lạnh đến có chút phát thanh tay, thẳng a khí.

Này ở thượng thư phòng đọc sách cũng không phải là cái gì nhẹ nhàng sai sự, cũng không biết có phải hay không muốn rèn luyện các hoàng tử ý chí lực cùng chịu khổ nhọc tinh thần, thượng thư phòng tuy rằng liền ở Càn Thanh cung Tây Bắc giác vị trí, lại không trải địa long.

Hơn nữa vì đi học thời điểm không bị than hỏa yên khí huân đến mơ màng sắp ngủ, ngay cả chậu than bãi cũng chiếu khác trong cung thiếu không ít.

An nhi nghiêng liếc liếc mắt một cái ngồi ở đằng trước tam a ca, tuấn tú thẳng thắn cái mũi tủng tủng, rất có chút khinh thường hương vị.

Hiện giờ đại a ca cùng lý quận vương phúc tấn người được chọn đã định ra tới mau nửa năm, bổn hẳn là bảy tháng liền chuẩn bị nghênh thú phúc tấn công việc, chính là hiếu ý Hoàng Hậu mất, cũng trì hoãn hai vị hoàng tử hôn sự.

Vốn dĩ đã sớm định tốt hôn kỳ không thể không duyên sau, vì vừa mới mất chỉ làm một ngày Hoàng Hậu mẹ cả giữ đạo hiếu 27 tháng, đại a ca cùng lý quận vương hai vị đến lúc đó phỏng chừng còn phải cùng tam a ca, Tứ a ca một đám thành thân, này không nói là thanh triều lớn tuổi độc thân nam thanh niên cũng không sai biệt lắm.

Này hai bị bắt nhiều đánh hai năm quang côn tiểu thanh niên trong lòng rốt cuộc nhiều nghẹn khuất buồn bực không thể hiểu hết, bất quá tuy rằng tức phụ nhi không cưới thượng, nhưng tốt xấu cũng không cần ở lại cả ngày ở thượng thư phòng oa trứ, Khang Hi nhiều ít cho chút sai sự làm cho bọn họ đi rèn luyện.

Vì thế này thượng thư phòng trước mắt lớn nhất chính là tam a ca dận chỉ.

An nhi là thực chướng mắt gia hỏa này, suốt ngày ngâm thơ làm phú, nâng chén lộng nguyệt, mùa hè thưởng vũ, mùa đông thưởng tuyết, tự xưng là hoàng tử trung "Đệ nhất phong lưu" nhân vật.

Này không, thượng thư phòng lãnh đến muốn mệnh ai không biết, thiên gia hỏa này lộng cái đồng chế lưu bạc ấm lò sưởi tay phủng, cùng cái đàn bà dường như, thật sự thượng không được mặt bàn.

Dận Chân đạp khóe mắt, trầm thấp "Ân" một tiếng, như ngọc khuôn mặt thượng biểu tình không có một tia biến động.

Từ Đồng giai thị sau khi qua đời, hắn càng ngày càng có chút trầm ổn không giống cái thiếu niên, cũng càng thêm trầm mặc ít lời.

An nhi cũng là có chút bất đắc dĩ, hắn tứ ca là lãnh ngôn thiếu ngữ tính tình, lão Thất càng là ngốc ngốc đăng đăng tức chết người, vĩnh thọ trong cung còn có cái tiểu mười bốn, cả ngày một bộ chậm rãi từ từ tay cầm đem véo bộ dáng, cái này làm cho hắn này tính nôn nóng còn như thế nào cùng này nhóm người hảo hảo ở chung!

Ngày hôm qua ban đêm hạ tràng đại tuyết, hành tẩu ở cung trên đường vẫn có thể thấy rất nhiều cấp thấp thái giám, một bên co rúm lại phát ra run, một bên dùng người sống sưng đỏ nứt da tay cầm cái chổi dọn dẹp tuyết đọng.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ