phiên ngoại BE· Khang Hi thị giác

866 16 0
                                    

Khang Hi ba mươi năm, mười tháng, thuần Hoàng Quý Phi bệnh nặng không dậy nổi, đế cực ưu, mấy ngày liền không tảo triều.

Tháng 11, thuần Hoàng Quý Phi tây lâm giác La thị hoăng thệ, đế cực ai chi, nghỉ triều nửa tháng không ra.

Truy phong thuần Hoàng Quý Phi vì Hoàng Hậu, thụy hào hiếu thuần.

·

Vĩnh thọ cung.

Trước mắt đều là một mảnh thê lương trắng thuần, cửa cung treo giấy trắng hồ đèn lồng theo từng trận gió lạnh, không ngừng lay động, càng hiện thê lương.

Hiếu thuần Hoàng Hậu đã đi rồi một tháng có thừa, vĩnh thọ cung nô tài cấp thấp thô sử phần lớn bị điều về hồi Nội Vụ Phủ, một ít thân cận thì tại Hoàng Hậu trước khi đi liền an bài hảo nơi đi.

Nguyệt huỳnh ở bệnh nặng khi từng cố ý công đạo quá, chính mình sau khi qua đời, không hy vọng có người bị an bài đi thủ hoàng lăng, năm đó chính mình sợ nhất chính là cái này, đều là tuổi trẻ các cô nương, hoàng lăng nhật tử quá mức đau khổ.

Tuổi mau tới rồi ngoại phóng liền trước tiên thả ra đi gả cho, không tới liền hồi Nội Vụ Phủ một lần nữa phân phối liền hảo.

Mấy cái bên người đại cung nữ, xuân cùng cùng mấy cái tiểu nhân, đều bị nguyệt huỳnh phó thác cho chính mình tẩu tử, thả ra cung đi giúp đỡ tìm môn hảo việc hôn nhân.

Lộng xảo lại như thế nào cũng không muốn li cung, chỉ nói tại đây trong cung đãi nửa đời người, đi ra ngoài cũng không biết nhật tử nên như thế nào quá, chỉ nghĩ lưu tại mười bốn a ca dận trinh cùng tiểu công chúa phúc ninh bên người hầu hạ, nguyệt huỳnh cũng không có cưỡng cầu.

Mấy cái thân cận có khả năng thái giám, trương khởi lân cho Tứ a ca Dận Chân, này tiểu thái giám đầu óc linh hoạt, am hiểu sâu làm người xử thế chi đạo, xử lý khởi sự vụ tới cũng là bát diện linh lung, đặt ở trầm mặc ít lời, tính tình lãnh đạm Dận Chân bên người, cũng có thể giúp đỡ không ít.

La tự hoành từ nhỏ đó là cái ổn trọng cẩn thận, làm hắn đi theo an nhi bên người, an nhi đôi khi hành sự quá mức bừa bãi, có tiểu la nhìn, nhiều ít có thể thiếu chút sự tình.

Chỉ là vô luận như thế nào an bài, nên không bỏ xuống được vẫn là không bỏ xuống được.

Nàng mấy cái hài tử còn nhỏ, đặc biệt là dận trinh cùng phúc ninh, đến cuối cùng vẫn là không có thể nhiều bồi bọn họ mấy năm.

Này có lẽ là nàng lớn nhất tiếc nuối.

·

Khang Hi một người ngồi yên ở noãn các, trong phòng châm mấy cái chậu than, đảo cũng cảm thụ không đến mùa đông khắc nghiệt ban đêm hàn khí.

Vĩnh thọ cung chủ nhân tuy rằng đi rồi có một năm, nhưng Khang Hi vẫn là làm Nội Vụ Phủ để lại một ít cung nhân ở chỗ này, phụ trách vẩy nước quét nhà nhà ở, tu sửa hoa mộc, bao gồm tại đây trời đông giá rét cũng như cũ muốn dâng lên than hỏa, duy trì còn có chủ nhân ở trụ bộ dáng.

Trong phòng tất cả gia cụ bài trí, bao gồm trên bàn ấm trà chung trà, trang trên đài gương đồng gương lược, đều vẫn duy trì hiếu thuần Hoàng Hậu sinh thời sinh hoạt thời điểm bộ dáng.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ