vỡ

390 4 0
                                    

"Thôi, ngươi huynh trưởng nếu đưa ra loại này khả năng, lúc ấy cũng là phòng hoạn với chưa xảy ra, trẫm ngày mai sẽ đem này sổ con bắt được triều đình tới nghị luận, tuy nói định là không thể thông qua, nhưng nhiều ít cũng muốn đem ngươi huynh trưởng này phương án lấy ra tới quá cái minh lộ."

Nguyệt huỳnh nghĩ nghĩ, cũng cảm thấy việc này chỉ có thể như thế.

Ngày hôm sau lâm triều thượng, Khang Hi quả nhiên đem việc này lấy ra tới cùng chúng thần hạ thương nghị.

Gần nửa tháng tới trên triều đình vẫn luôn ở tranh chấp về hay không thừa dịp Đài Loan minh Trịnh chính quyền rung chuyển, nhân cơ hội tấn công.

Triều đình trung trước mắt chia làm chủ chiến phái cùng chủ hòa phái.

Chủ chiến phái lấy Tác Ngạch Đồ vì đại biểu, dốc hết sức chủ trương ứng vào lúc này sấn hư mà nhập, tấn công Đài Loan, nhất cử đem Đài Loan thu phó, hảo diệt trừ cái này nhập quan tới nay u ác tính.

Mà chủ hòa phái tắc lấy Nạp Lan minh châu cầm đầu, cho rằng tam phiên chi chiến vừa mới bình định, triều đình đúng là nội không ngoại mệt là lúc, quốc khố hư không, quân lực khiếm khuyết, thật không nên vào lúc này lập tức đối Đài Loan đại quy mô dụng binh, kiến nghị có thể tiến hành vỗ tuy đàm phán, chiêu hàng là chủ.

Hai phương nhân mã mỗi ngày đấu khẩu, đã sảo có thể có non nửa tháng, hôm nay lại đầu mâu nhất trí nhắm ngay Khang Hi đưa ra trị hà phương án.

"Hoàng Thượng, Sơn Đông đầy đất tự triều đại tới chưa bao giờ từng có vỡ đê là lúc, này trị hà phương án y thần xem ra, căn bản là là địa phương quan viên vô thực nghiệp chiến tích, lúc này mới ý đồ lấy này loại phương thức vì bọn họ trên mặt thiếp vàng. Triều đình hiện giờ công đài việc lửa sém lông mày, tựa bực này ý đồ loè thiên hạ tới giành được Hoàng Thượng ưu ái tiểu nhân, Hoàng Thượng thiết không thể dễ tin a."

Tác Ngạch Đồ trước hết đứng dậy, hắn là Khang Hi nguyên hậu hách xá thị thân thúc phụ, Thái Tử thân thúc gia, thừa kế võng thế nhất đẳng công tước vị, này đây mở miệng đó là rất có phân lượng.

Lấy hắn song song đứng minh châu này sẽ thế nhưng cũng không đứng ra phản đối hắn, mà là theo hắn nói mượn đến "Hoàng Thượng, tác tương lời này có lý, trước mắt việc cấp bách là mau chóng đem đối đài phương châm định ra tới, quốc khố trước mắt thật sự là khó có thể chống đỡ lại một lần to lớn quân phí a."

Minh châu lời này nói nói liền lại chuyển tới đối đãi Đài Loan thái độ thượng, Tác Ngạch Đồ vừa nghe hắn chuyện không đúng, vội vàng cũng muốn lại mở miệng phản bác, lại không nghĩ có khác một người trạm ra đem lời này đầu tiếp xuống dưới.

Người này đúng là đường sông Tổng đốc cận phụ, chỉ nghe hắn nói "Khởi bẩm Hoàng Thượng, thần thân là đường sông Tổng đốc, tổng quản thuỷ lợi công trình trị thuỷ việc, này tế ninh tri phủ thượng tấu trung sở đưa ra nhân năm nay nước mưa nhiều, Hoàng Hà có khả năng sẽ ở tế ninh bên trong phủ vỡ một chuyện, thần cho rằng có này đạo lý, nhưng là này rốt cuộc chỉ là suy đoán chi ngôn, nếu là tùy tiện liền nhân điểm này suy đoán khả năng đầu phí đại lượng sức người sức của, tiêu hao quốc khố tiến hành thống trị, không khỏi có chút mất nhiều hơn được."

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ