phá cục

606 12 0
                                    

Vĩnh thọ cung chính điện nhà chính trung, an tần chính nghiêng con mắt đánh giá tân tấn vị này thuần quý nhân.

Một bộ thuần tịnh thiển màu hồng cánh sen dún lụa Cố thêu hoa mai cung trang, đen nhẫy búi tóc thượng cắm một chi bạch ngọc bẹp phương, dẫm lên cao cao chậu hoa đế, càng hiện dáng người tinh tế thướt tha.

Một trương ngọc bạch khuôn mặt nhỏ thượng, tú sóng doanh doanh, thanh lệ lại non nớt có chút đáng yêu.

Nhìn tuổi bất quá mười lăm sáu, vẫn là cái nộn dưa cây non, đảm đương không nổi chuyện gì.

Bất quá nàng còn nhớ rõ, năm trước hoa mai bữa tiệc, nha đầu này chính là hiểm tử hoàn sinh, ngạnh sinh sinh cấp chính mình tránh cái mạng trở về, xem ra cũng không phải cái đèn cạn dầu.

Thấy kia thuần quý nhân doanh doanh hành lễ thỉnh an, an tần mặt mang ý cười khách khí ban tòa, lại kêu cung nữ cấp thượng trà.

Nguyệt huỳnh có chút câu nệ ngồi ở ghế trên, chỉ dám vừa ngồi trên một phần ba mông, eo bối đĩnh đến thẳng tắp, đầu hơi rũ lấy kỳ cung kính.

An tần nhìn nàng một bộ dáng vẻ khẩn trương, cười nói: "Thuần quý nhân không cần câu nệ, ngươi ta về sau cùng ở vĩnh thọ cung, đều là muốn thường xuyên qua lại đi lại, mọi người đều là hầu hạ của Hoàng Thượng, ngươi cùng ta tỷ muội tương xứng đó là."

Thấy nguyệt huỳnh tựa hồ là bị chính mình ôn hòa thái độ ổn tâm thần, trắng nõn trên mặt lộ ra một cái có chút ngượng ngùng ý cười.

An tần lại quan tâm hợp với hỏi vài câu, nhà ở hay không trụ quán, còn muốn thêm vào chút thứ gì, hạ nhân nhưng nghe sai sử linh tinh.

Nguyệt huỳnh đều nhất nhất đáp, thái độ trước sau khiêm tốn có lễ.

Đãi trà đã uống qua một trản, có thể liêu không dinh dưỡng nói, cũng đều đã liêu xong, an tần rốt cuộc không hề cùng nguyệt huỳnh vòng quanh.

"Thuần muội muội còn chưa thị tẩm liền thụ phong quý nhân, còn bị ngự tứ phong hào, đây chính là khó được thù vinh, nghĩ đến Hoàng Thượng hẳn là cực đắc ý muội muội."

An tần văn nhã cười nói, lời nói lại đánh lời nói sắc bén.

Nguyệt huỳnh sắc mặt bất biến, nhấp miệng làm nội hướng ngượng ngùng bộ dáng, nhỏ giọng đáp: "Nương nương quá khen, ta bất quá là một giới bao con nhộng xuất thân, tiên hoàng hậu trên đời khi, cũng coi như phụng dưỡng dụng tâm thích đáng, lại may mắn lập một hồi cứu chủ công lao, lúc này mới ở trước mặt hoàng thượng có hai phân thể diện."

"Trước đó vài ngày tiên hoàng hậu tang nghi qua đi, ta bởi vì thương tâm quá độ bệnh nặng một hồi, vừa vặn kêu Hoàng Thượng đã biết, nói là cảm nhớ tiên hoàng hậu đối ta nhiều có quan tâm, sợ ta từ nay về sau bơ vơ không nơi nương tựa, lúc này mới thưởng vị phân xuống dưới, nào dám xưng được với là kêu Hoàng Thượng đắc ý đâu."

An tần trong mắt hơi lóe, nói tiếp: "Ta cũng coi như là gặp qua muội muội, phía trước ở thưởng mai bữa tiệc khi, còn mơ hồ nhớ rõ muội muội khi đó thượng ở dưỡng sinh chỗ làm việc, như thế nào mấy tháng không gặp, liền đến Hoàng Hậu bên người?"

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ