Đào nhân một chuyện sau khi đi qua, nguyệt huỳnh từng cố ý tìm mang giai thị trí xin lỗi,
Rốt cuộc nàng là bởi vì chính mình duyên cớ, mới bị này tai bay vạ gió.
Mang giai thị này hai ngày dựa theo thái y dặn dò vẫn luôn đều ở nằm trên giường tu dưỡng, không ngừng lại uống giữ thai chén thuốc.
Hiện giờ nửa dựa vào trên giường, tinh thần đầu chiếu so ngày xưa là kém rất nhiều.
Nhưng nàng tươi cười vẫn là điềm đạm, thanh âm suy yếu lại mang theo bình thản.
"Ngươi không cần bởi vậy đối ta có hổ thẹn chi tâm, nếu là không có ngươi, ta lại nơi nào có thể có như vậy phúc khí được cái hài tử, vô luận như thế nào, ta đều là bị ngươi đại ân."
Nàng một đôi bình tĩnh như thu thủy con ngươi nhìn phía nguyệt huỳnh, ánh mắt ôn nhu mà chân thành.
"Hơn nữa nếu không phải ta chính mình sơ sẩy, như thế nào sẽ làm kia đào nhân trà trộn vào hạch đào tô, may mắn ngươi không ăn, nếu ngươi nhân ta sơ sẩy bị thương thân thể tổn hại long thai, ta đây mới thật là muôn lần chết không thể thoái thác tội của mình."
Nguyệt huỳnh không nghĩ tới mang giai thị đối đãi chuyện này thái độ như thế khoan dung lý trí thấu triệt, không có chút nào oán hận bất mãn tâm tư.
Nàng không khỏi vì vì chính mình phía trước tiểu nhân chi tâm xấu hổ một phen.
"Tỷ tỷ quả nhiên phẩm tính quý trọng, là muội muội phía trước tưởng tả, tỷ tỷ cứ việc yên tâm, chúng ta hai cái định có thể đều bình an sinh hạ Lân nhi."
Lúc sau lại làm lộng xảo đưa đi hảo chút thích hợp cấp thai phụ bổ khí huyết điều dưỡng thân thể dược liệu, lúc này mới an hạ tâm.
·
Theo long trọng náo nhiệt đêm giao thừa yến một quá, Tử Cấm Thành mọi người nghênh đón Khang Hi mười chín năm.
Nguyệt huỳnh năm nay trừ tịch yến tham gia có thể nói vất vả, bất quá nhìn trong yến hội một vị khác đồng dạng đĩnh cái cùng chính mình không sai biệt lắm đại bụng đức tần ô nhã thị, nàng cũng là ghen ghét một hồi lâu.
Đồng dạng đều là tám nguyệt bụng to thai phụ, nhân gia ô nhã thị mặt như tân tuyết, mắt nếu thu ba, đẫy đà gương mặt càng là hiển lộ ra nữ tử thời gian mang thai đặc có mẫu tính nhu hòa.
Trái lại chính mình, từ có thai sau rõ ràng cũng không ăn ít, chịu đựng vất vả uống lên nhiều ít chén thuốc, chịu đựng thèm ăn kỵ nhiều ít yêu thích thức ăn, lại cố tình một ngày xấu quá một ngày.
Đặc biệt là gần một tháng, nàng cư nhiên phát hiện chính mình một đầu đen nhánh trơn bóng tóc đẹp đều có chút khô khốc mất đi ánh sáng, sắc mặt cũng phát tóc vàng ám, còn hảo không trường cái gì khó coi lấm tấm, bằng không thật là lại không dám chiếu gương.
Bởi vì đối chính mình hiện giờ bên ngoài không hài lòng, nguyệt huỳnh liền thực không muốn Khang Hi ba ngày hai đầu tới xem nàng.
Bắt đầu vẫn là quanh co lòng vòng khuyên giải an ủi Khang Hi, trời giá rét đường xa, liền đừng tới hồi lăn lộn.
Sau lại thấy Khang Hi hoàn toàn không để trong lòng, nhịn không được liền nói thẳng nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...