mạo lời nói

376 5 0
                                    

Lần này Sơn Đông Hoàng Hà lũ lụt, bởi vì Tế Nam phủ trước tiên chuẩn bị sung túc, ứng đối thích đáng, tổn thất được đến thực tốt khống chế.

Triều dã cũng là một mảnh khen ngợi thanh, trong đó lúc ban đầu đưa ra Hoàng Hà lũ lụt nguy cơ Tế Nam phủ thông phán ngạc bái, tự nhiên cũng bị chúng triều thần khen một phen.

Khang Hi toại hạ chỉ, Tế Nam phủ thông phán ngạc bái chủ quản công trình trị thuỷ, có thể trước tiên phát hiện lũ lụt, cũng đưa ra hữu hiệu trị hà phương án, đúng là trị hà khả năng thần, thăng chức vì Tế Nam phủ đồng tri.

Vĩnh thọ cung.

Tiểu an nhi hiện giờ một tuổi cũng đã một tuổi nhiều, nếu là dựa theo mao số tuổi tính đều là mau ba tuổi hài tử, lại vẫn là không học được kêu ngạch nương, ngày thường cũng chỉ sẽ ê ê a a.

An nhi bên người nhũ mẫu đều có chút sợ hãi, sợ nguyệt huỳnh trách cứ với các nàng không có giáo hảo sáu a ca.

Nguyệt huỳnh nhưng thật ra không tưởng nhiều như vậy, an nhi thể chất không tốt, ngôn ngữ công năng phát dục vãn chút cũng không phải cái gì đại sự.

Mà từ tiểu Dận Chân tới lúc sau, cái này thập phần có trách nhiệm cảm tiểu bằng hữu phi thường nghiêm túc giúp nguyệt huỳnh gánh vác nổi lên dạy dỗ an nhi nói chuyện nhiệm vụ.

Vì thế, vĩnh thọ trong cung liền thường xuyên sẽ xuất hiện an nhi cười hì hì hướng Dận Chân trên người phác, Dận Chân còn lại là vẻ mặt đứng đắn đem an nhi ấn trở lại trên giường đất, đối với hắn nãi thanh nãi khí nói "Kêu tứ ca."

An nhi mở to một đôi linh động mắt to nhìn hắn, liệt cái miệng nhỏ cười một chút, phát ra hai tiếng "Ngạch, ngạch."

Dận Chân thực kiên nhẫn nói "Không phải ngạch, là ca, tứ ca."

"Ngạch, ngạch."

Nguyệt huỳnh nhìn buồn cười, cũng nổi lên trêu đùa chi tâm, ngồi vào Dận Chân bên cạnh đối với an nhi nói "Kêu ngạch nương."

An nhi vẫn là liệt miệng "Ngạch, ngạch."

Nguyệt huỳnh cười nói "Còn thành, nhiều ít cũng nói đúng một cái âm."

Ngạch nương cái này từ không giống hiện đại mụ mụ như vậy hảo phát âm, tiểu hài tử học lên nhiều ít muốn chậm một chút.

Tả hữu hài tử sớm muộn gì đều là có thể học được kêu ngạch nương, nàng cũng không vội.

Nhưng thật ra Dận Chân tiểu bằng hữu bị dẫn dắt, bắt đầu lặp lại "Gọi ca ca."

"Ngạch, ngạch."

Dận Chân đối an nhi kêu hắn ca ca chuyện này thập phần để bụng, cực có nhẫn nại một lần lại một lần giáo "Ca ca."

Bất quá hiển nhiên tiểu an nhi học tập năng lực hữu hạn, tinh thần đầu cũng không đủ tập trung, chỉ là kiên nhẫn kêu trong chốc lát "Ngạch, ngạch", lực chú ý liền lại bị trên giường đất tiểu búp bê vải hút đi.

Khang Hi tiến vào gặp thời chờ chính nhìn thấy Dận Chân mãn trên giường đất đuổi theo an nhi, làm hắn kêu "Ca ca", mà nguyệt huỳnh cái này đương ngạch nương nhưng thật ra ngồi ở một bên che miệng cười xem náo nhiệt.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ