"Chủ tử, chủ tử ngài ngàn vạn đừng có gấp a!"
Lộng xảo cùng xuân cùng nhìn thấy nguyệt huỳnh sắc mặt nháy mắt trở nên trắng bệch, thân mình cũng đi theo hơi hơi có chút hư hoảng, giật nảy mình, vội vàng duỗi tay đỡ lấy nàng.
Nguyệt huỳnh chỉ cảm thấy trong đầu một mảnh choáng váng, trong tai vù vù thanh không ngừng, trong lòng có cấp lại sợ, trong lúc nhất thời thế nhưng trạm không dậy nổi thân tới.
Hoảng hốt gian, trong đầu nhảy ra cái kia quanh quẩn trong lòng đã lâu bóng ma, trong lịch sử cái kia sáu a ca chính là ở sáu tuổi chết non, chẳng lẽ chính mình an nhi thật sự muốn lặp lại cái này vận mệnh sao?
Không, nàng không cho phép, lịch sử rõ ràng đã bị nàng thay đổi quỹ đạo, nàng an nhi cũng nhất định sẽ không giẫm lên vết xe đổ.
Nàng đem có chút nhũn ra thân mình ỷ ở lộng xảo trên người, nỗ lực làm hít sâu làm chính mình bình tĩnh trở lại.
Bình tĩnh, hiện tại quan trọng nhất chính là bình tĩnh, vô luận là vì an nhi vẫn là trong bụng tiểu sinh mệnh, chính mình đều không thể hoảng.
Nàng thật sâu thở ra một hơi, ngữ khí vẫn có chút nhũn ra, "Xuân cùng, ngươi đi hỏi hỏi cái kia tiểu thái giám, sáu a ca hiện tại ở đâu, chúng ta này liền qua đi."
Xuân cùng vội vàng chạy đi ra ngoài, lại lập tức lại đã trở lại.
"Nương nương, bên ngoài người ta nói vừa mới truyền tin cái kia tiểu thái giám thông báo một tiếng, nói là muốn đi Càn Thanh cung báo tin nhi, liền đi rồi."
Nguyệt huỳnh mày hơi hơi nhăn lại, trong lòng mơ hồ nhận thấy được một tia không thích hợp, bất quá lúc này không phải so đo những việc này thời điểm, nàng vội vàng phân phó.
"Trương khởi lân chân cẳng mau, làm hắn lập tức đi một chuyến Càn Thanh cung, hỏi rõ ràng sáu a ca lúc này ở đâu?"
Càn Thanh cung.
Lúc này sáu a ca đã bị nâng vào Đông Noãn Các, ở Thái Y Viện canh gác vài vị thái y hiện giờ cũng đều bị truyền triệu lại đây, ở sáu a ca giường trước làm thành một vòng.
Khang Hi sắc mặt âm trầm trung lộ ra mấy phần nôn nóng chi sắc, nằm ở trên giường nhi tử lúc này khuôn mặt nhỏ hơi hơi ố vàng, còn mang theo từng trận bệnh trạng ửng đỏ, hiển nhiên là đã thiêu lên.
Hài đồng tế gầy cánh tay lúc này đã bị lộ ra tới, cánh tay trái khuỷu tay chỗ quái dị vặn vẹo, phiếm đáng sợ ứ tím.
Tuy là Khang Hi lòng dạ thâm trầm, quyền cao chức trọng, thấy nhiều bên người sinh mệnh rời đi, khá vậy là lần đầu thấy chính mình tuổi nhỏ ái tử chịu như vậy tội.
Hắn trong lòng đại đau, nhưng cũng biết nói hiện tại không phải khó chịu thời điểm, vội vàng tiếp đón Tống dật.
"Sáu a ca thương thế như thế nào, này tay trái cánh tay nhưng có trị liệu biện pháp."
Tống dật chau mày, có chút do dự đáp: "Sáu a ca cánh tay là té ngựa khi quăng ngã đoạn, đứt gãy chỉnh tề tiếp hợp khó khăn không lớn, thả phía trước thuần Quý Phi nương nương nghĩ ra dùng thạch cao cố định biện pháp, này đây này cánh tay hẳn là có thể khôi phục."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...