Nếu không phải muốn hại mang giai thị đâu, có hay không có thể là có người muốn mượn mang giai thị tay tới hại chính mình.
Nguyệt huỳnh theo cái này ý nghĩ càng nghĩ càng cảm thấy sống lưng lạnh cả người.
Hiện tại hậu cung trung đại đa số người đều là biết mang giai thị cùng nàng quan hệ thân mật, đối với mang giai thị thân thủ làm gì đó chính mình căn bản là sẽ không đi phòng bị.
Nếu là có người lợi dụng điểm này đi lợi dụng sơ hở nói, cơ hồ là có thể một kích tức trung. Nhưng là vì cái gì sẽ là mang giai thị trúng chiêu, mà chính mình không có việc gì đâu?
Nguyệt huỳnh nhớ tới chiều nay kia bàn chính mình nghe thấy có chút phát nị liền một ngụm không nhúc nhích hạch đào tô.
Nàng quay đầu đối với lộng xảo nói "Ngươi đi đem buổi chiều mang giai thường ở đưa tới kia đĩa hạch đào tô mang tới, ta nhớ rõ hẳn là còn đặt ở giường đất trên bàn không nhúc nhích quá."
Lộng xảo đáp lời, đi ra ngoài không lâu liền đem kia đĩa hạch đào tô cầm lại đây.
Cái đĩa bên trong còn thừa tam nơi hạch đào tô, nguyệt huỳnh nhớ rõ tổng cộng hẳn là năm nơi, bởi vì mang giai thị là thói quen tính sẽ đem điểm tâm bãi thành bốn nơi tại hạ, một khối ở thượng hình dạng.
Chính mình một ngụm không nhúc nhích, kia hẳn là mang giai thị chính mình ăn hai khối nhi.
Nàng đem kia đĩa hạch đào tô hướng Tống dật đưa qua, hỏi "Tống thái y ngài nhìn một cái này hạch đào nhưng có cái gì vấn đề không có?"
Tống dật lấy một khối bẻ tiếp theo điểm nhi đặt ở trong miệng nếm nếm sau, đối nguyệt huỳnh nói "Khởi bẩm nương nương, này hạch đào tô trung chủ liêu hẳn là không ngừng có hạch đào giống nhau, còn thả rất nhiều đào nhân."
Nguyệt huỳnh vừa nghe liền minh bạch, nàng từ mang thai sau, đối này đó thai phụ kỵ phục đồ vật hiểu biết rất nhiều, trong đó hạnh nhân cùng đào nhân này hai dạng khác biệt đều là bị nhiều hỉ ma ma ân cần dạy bảo quá quyết không thể chạm vào.
Bởi vì này hai dạng khác biệt đồ vật thuộc về tương đối so dễ dàng ở ẩm thực trung xuất hiện, hạnh nhân còn hảo thuyết, rốt cuộc hương vị độc đáo, dễ dàng phân biệt. Nhưng đào nhân tương đối tới nói liền tương đối dễ dàng trúng chiêu.
Đào nhân là khổ hàn chi vật, công hiệu chủ hoạt huyết hóa ứ, là có tiếng "Phá huyết dược", thai phụ là tuyệt đối cấm dùng.
Nàng ninh mi nhìn về phía vẻ mặt không thể tin tưởng ngưng hương.
"Này hạch đào tô như thế nào sẽ có đào nhân đâu?"
Ngưng hương sợ tới mức run rẩy thân mình dập đầu "Thuần phi nương nương minh giám a, tuyệt đối không thể là tiểu chủ cố ý đem đào nhân bỏ vào hạch đào tô, nương nương phải tin tưởng tiểu chủ a!"
Nguyệt huỳnh không kiên nhẫn nói "Bổn cung đương nhiên biết không là nhà ngươi tiểu chủ làm, nếu không nàng như thế nào sẽ chính mình ăn xảy ra vấn đề tới, bổn cung là muốn cho ngươi hồi ức một chút, nhà ngươi tiểu chủ làm này hạch đào tô quá trình, nhưng có khả nghi chỗ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...