Đầu mùa xuân Tử Cấm Thành, ban đêm phong vẫn là mang theo lạnh run hàn ý.
Khang Hi bọc chồn tía áo khoác ngồi ở đuổi đi kiệu thượng, mặt như trầm thủy.
Lương chín công biết chủ tử tâm tình không tốt, cũng không dám giống thường lui tới hỏi thượng hai câu Hoàng Thượng muốn đi đâu, chỉ có thể ý bảo nâng kiệu thái giám hướng Càn Thanh cung phương hướng đi.
Trong lòng thầm nghĩ, này thuần phi nương nương lá gan thật không phải giống nhau đại, liền Hoàng Thượng đều dám ra bên ngoài đuổi.
Khang Hi nhìn kiệu liễn tiến lên phương hướng, nhíu mày lãnh mắng một tiếng.
"Trẫm khi nào nói qua phải về Càn Thanh cung?"
Lương chín công vội vàng kêu đình, nịnh nọt khom người nói: "Đều là nô tài không phải, Hoàng Thượng thứ tội, Hoàng Thượng xem chúng ta đi đâu a?"
Khang Hi lạnh một khuôn mặt, suy nghĩ trong chốc lát, mới có chút bực bội tới một câu.
"Đi vĩnh cùng cung."
Lương chín công sửng sốt một chút, lúc này mới chạy nhanh đối với nâng kiệu thái giám hô một câu.
"Bãi giá, vĩnh cùng cung!"
Vĩnh cùng cung.
Đức tần ô nhã thị đã tắm gội xong chuẩn bị ngủ, chợt nghe ngoài cửa xuyên tới thỉnh an thanh.
Nàng có chút kinh hỉ, vội vàng đứng dậy đi ra ngoài, chính đón nhận một thân hàn ý Khang Hi.
"Hoàng Thượng như thế nào canh giờ này lại đây, thần thiếp cũng chưa tới kịp chuẩn bị đâu?"
Nàng cười khanh khách đón đi lên, giúp Khang Hi dỡ xuống trên người trầm trọng áo choàng.
Khang Hi nhắc tới này tra liền bực bội thực, chỉ trầm khuôn mặt không trả lời.
Ô nhã thị tri tình thức thú, tự nhiên sẽ không lại hỏi nhiều.
Khang Hi ở ấm cách nhìn lướt qua, thuận miệng hỏi.
"Thất công chúa đâu?"
Ô nhã thị hơi mang kinh ngạc nhìn hắn: "Thất công chúa ở thiên điện nhũ mẫu chiếu cố đâu, thần thiếp mới vừa đi xem qua, ngủ thật sự là thơm ngọt."
Khang Hi trên mặt chưa động thanh sắc "Ân" một tiếng, trong lòng lại không biết vì sao cảm thấy có chút không mừng.
Ô nhã thị dáng người như liễu, mặc dù là mới vừa sinh hài tử cũng như cũ không mất tinh tế thướt tha thái độ, một thân thủy lục sắc áo ngủ, mờ mờ ảo ảo có thể nhìn thấy kia lả lướt thân thể.
Nàng nhu mị đem thân thể dựa qua đi, ôm lấy Khang Hi một cái cánh tay ở chính mình trước ngực.
Khang Hi cảm thụ được kia mềm mại nữ thể ở chính mình bên cạnh người, tùy ý chính mình chiếm hữu đoạt lấy.
Hắn duỗi tay véo quá ô nhã thị eo thon, liền hướng trên giường mang đi.
Nghĩ thầm: Ngươi không muốn, có rất nhiều người nguyện ý.
** trướng ấm, cá nước thân mật.
Hai người lăn lộn một trận, Khang Hi có chút mỏi mệt kêu thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...