Lộng xảo cho nàng điểm thượng một trản vân vụ trà, nhẹ giọng hỏi: "Chủ tử, nô tài như thế nào cảm thấy này Nữu Hỗ Lộc nương nương lời nói có ẩn ý a?"
Nguyệt huỳnh duỗi tay đem lại muốn kỵ đến thất a ca trên người an nhi túm trở về, buồn cười đem hắn ôm vào trong ngực, điểm hạ không hiểu chuyện hài tử cái trán: "Không được suốt ngày khi dễ ngươi thất đệ."
An nhi vẻ mặt thiên chân vô tà nhìn nguyệt huỳnh, lộ ra một cái vô xỉ tươi cười, khóe miệng sáng lấp lánh.
Nguyệt huỳnh lấy khăn cho hắn xoa xoa trên cằm nước miếng, đem hắn thả lại đi tiếp theo cùng thất a ca chơi đùa.
Lúc này mới bưng lên kia chén trà nhỏ, nhẹ xuyết một ngụm, buồn bã nói: "Nàng kia điểm tâm tư, tái minh bạch bất quá, còn không phải đánh giá ta hiện giờ gia tộc thế nhược, lúc này mới hảo đắn đo chút, nếu là ca ca thật sự một ngày kia lập có thể làm tây lâm giác La thị toàn tộc nâng kỳ công lớn lao, được thế, nàng sợ là cái thứ nhất phải đề phòng ta người."
Lộng xảo khe khẽ thở dài, không hề ngôn ngữ.
Mấy năm nay nguyệt huỳnh cùng Nữu Hỗ Lộc thị quan hệ thật giống như một đôi tình lữ giống nhau, tình yêu cuồng nhiệt trung như thế nào đều hảo, nếu là hơi có cái ngăn cách đó là rùng mình một hồi.
Cố tình nguyệt huỳnh hiện giờ lại có sủng ái cùng hoàng tử bàng thân, mà Nữu Hỗ Lộc thị tắc trừ bỏ cũng không vững chắc cung quyền cùng từ từ suy sụp gia tộc, cũng chỉ có Hoàng Thượng kia một chút nhớ tình bạn cũ tình nghĩa.
Cứ thế mãi, bên này giảm bên kia tăng, quan hệ tất nhiên là phải có sở chuyển biến.
Thả hiện tại xem ra Khang Hi lại có ở tiền triều bồi dưỡng tây lâm giác La thị nhất tộc tính toán, Nữu Hỗ Lộc thị rất khó không tâm sinh phòng bị.
Nguyệt huỳnh có chút đau đầu xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, lộng xảo vội vàng tiến lên giúp nàng mát xa lên.
"Tính, dù sao một chốc cũng sẽ không ra cái gì biến cố, liền tính Hoàng Thượng muốn đỡ cầm ca ca có chỗ nào có nhanh như vậy."
Lúc này nàng lại còn không có nghĩ đến, chính mình vị này ca ca thật đúng là giống nhau nhân vật.
Theo một hồi long trọng trừ tịch yến hội, Tử Cấm Thành nghênh đón Khang Hi hai mươi năm.
Thọ Khang Cung.
Tháng giêng mùng một, sáng sớm Khang Hi liền lãnh hậu cung phi tần cùng các hoàng tử liền tới cấp Thái Hoàng Thái Hậu chúc tết.
Khang Hi đầu tiên là trịnh trọng tiền chiết khấu được rồi quỳ lạy đại lễ, tiếp theo là các hoàng tử từ lớn đến tiểu, ấn trình tự cấp Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu chúc tết.
Đại a ca Dận Thì qua năm đã mười tuổi, nho nhỏ thiếu niên bởi vì am hiểu cưỡi ngựa bắn cung võ công, này đây rất có một phen thiếu niên hiên ngang tư thế oai hùng.
Thái Tử Dận Nhưng mới vừa mãn tám tuổi, cũng đã nhập thượng thư phòng đọc hai năm thư, tuy rằng nhìn vẫn là một đoàn tính trẻ con, nhưng là hành vi cử chỉ thấy cũng có thể thấy này quy củ khí độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...