Âm u chật chội nhà ở, mang theo một cổ có chút mốc meo cổ xưa hơi thở.
Đức phi híp mắt nhìn người tới, chói mắt dương quang hạ, phảng phất cấp kia ngược sáng mà đến người lung thượng một tầng vầng sáng, đảo lệnh người có chút thấy không rõ lắm người nọ bộ dáng.
Bất quá Đức phi thật sự là quá mức quen thuộc người này, quen thuộc đến nàng chỉ ngó thượng liếc mắt một cái người nọ thân hình, giống như chăng có thể ngửi được chính mình đã từng ghét nhất kia cổ hơi thở, kiêu ngạo ương ngạnh lại xuẩn không thể thành, giống như thoại bản tử nhất lệnh người chán ghét vai phụ giống nhau, tản ra tiểu nhân đắc chí toan mùi hôi tức.
Nàng theo bản năng liền đoan chính nổi lên tư thái, còn lơ đãng kéo kéo chính mình quần áo thượng nếp uốn, muốn cho chính mình thoạt nhìn càng thể diện tôn quý một ít.
"Hoàng Quý Phi nương nương như vậy tôn quý nhân nhi, như thế nào đến nơi này tới?"
Nàng ngậm doanh doanh ý cười, như thường lui tới giống nhau ôn nhu có lễ, chỉ là ngón tay lại không tự giác cuộn lại lên, như vậy dùng sức, đốt ngón tay chỗ đều lộ ra xanh trắng.
Tiến vào người đúng là Hoàng Quý Phi Đồng giai thị, nàng duỗi tay đem bên người cung nữ hoàn châu vẫy lui, ý bảo nàng đi thủ cửa.
Hoàn châu có chút lo lắng nhìn nàng một cái, vẫn là tuân mệnh lệnh đóng cửa lại, lưu tại cửa chỗ bắt tay.
Trong phòng tức khắc lại tối tăm xuống dưới, bất quá lúc này Đức phi nhưng thật ra có thể thấy được rõ ràng chút, trước mặt Đồng giai thị như cũ xuyên diễm lệ ánh sáng, một thân Dương phi sắc trang hoa gấm cung trang, trên đầu mang vàng ròng nạm bao lì xì tua tước đuôi bẹp phương.
Chỉ là nàng người thoạt nhìn có chút tiều tụy tái nhợt lợi hại, này một thân trang điểm đảo có vẻ nàng người có chút áp không được xiêm y.
Đức phi khóe miệng ý cười càng sâu, cũng càng thật chút.
"U, Hoàng Quý Phi nương nương nhìn khí sắc nhưng không tốt lắm, nhưng đến chú ý bảo dưỡng nghỉ tạm."
Đồng giai thị trong lúc nhất thời không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn chằm chằm nàng xem, đảo đem Đức phi xem đến có chút chột dạ hốt hoảng, trong đầu một cái suy nghĩ một đêm suy đoán lại lần nữa hiện ra tới, nàng ý cười cũng phai nhạt đi xuống.
"Ngươi đã biết, các ngươi đều đã biết?"
Đồng giai thị nhìn trước mắt cái này khuôn mặt tú nhã nữ nhân, nàng có chút không nghĩ ra, lúc trước rõ ràng như vậy một cái hèn mọn lại ngoan ngoãn bao con nhộng cung nữ, là như thế nào đi bước một dựa vào tính kế chính mình, bò càng ngày càng cao, thậm chí tốt nhất còn tưởng tính kế chính mình một cái mệnh đi.
Nàng nơi nào tới lá gan cùng tự tin?
Đương nhiên, vấn đề này liền tính nàng đứng ở chỗ này, nhìn chằm chằm ô nhã thị lại coi trọng một ngày một đêm, phỏng chừng lấy tâm trí nàng, cũng rất khó suy nghĩ cẩn thận chính mình là như thế nào thua tại cái này nhìn như hèn mọn nhu nhược nữ nhân trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...