Nhẹ nhàng ôm qua nữ nhi, tiểu nha đầu vừa mới hơn hai tuổi, cũng không tính trọng, nhưng nguyệt huỳnh ôm đã là có chút cố hết sức.
Lộng xảo vội vàng giúp đỡ nâng phúc ninh thịt hô hô tiểu thân mình, giúp đỡ đem nàng phóng tới nguyệt huỳnh trên đầu gối.
"Ca ca ngươi đâu?"
Nguyệt huỳnh chỉ có thể tránh đi cái này đề tài, vấn đề này tạm thời nàng cũng không nghĩ tới biện pháp giải quyết.
Mỗi lần nàng chỉ cần là Khang Hi nói tới cái này đề tài, Khang Hi luôn là nói nàng suy nghĩ nhiều, rõ ràng chính là đối bọn nhỏ đối xử bình đẳng, sau đó chỉ cần nguyệt huỳnh hơi chút cấp một chút, hắn liền không nói, trên mặt treo ngươi có vô cớ gây rối, bất quá trẫm tính tình hảo, nguyện ý quán bất đắc dĩ tươi cười.
Cuối cùng thật là liền cùng hắn cãi nhau lòng dạ đều không có, tả hữu hài tử còn nhỏ, chỉ có thể là tiềm di mặc hóa nhìn xem có thể hay không làm Khang Hi thay đổi thái độ.
Nhắc tới khởi chính mình cái kia song bào thai ca ca, tiểu phúc ninh cổ cổ phấn nộn quai hàm, rất có chút bất mãn nói: "Ca ca chính là cái đồ lười, phúc nhi như thế nào kêu hắn đều không muốn lên, hừ, đồ lười!"
Nguyệt huỳnh nhìn nhìn ngày, có chút dở khóc dở cười. Tính canh giờ lúc này cũng nên có buổi chiều tam điểm, đứa nhỏ này như thế nào còn không đứng dậy a.
Lại nói tiếp, Dận Chân tính tình cũng không biết là tùy ai, suốt ngày buồn ngủ, rõ ràng là cái cực thông minh hài tử, cố tình lười đến muốn mệnh.
Bất quá mới hai tuổi hài tử, cũng đã là có thể ngồi tuyệt không đứng, có thể nằm tuyệt không ngồi, có thể ngủ tuyệt không tỉnh, một ngày ít nhất muốn ngủ thượng sáu bảy cái canh giờ, trừ bỏ đến giờ liền ăn cơm ngoại, chuyện khác đều dẫn không dậy nổi hắn hứng thú.
Này cùng năm đó đem nguyệt huỳnh làm ầm ĩ không được an nhi chênh lệch, thật là thiên địa chi biệt a.
Nguyệt huỳnh có chút bất đắc dĩ hướng về phía lộng xảo vẫy tay một cái: "Ngươi đi trong phòng làm nhũ mẫu đem dận trinh đánh thức, mắt nhìn liền phải dùng bữa tối, đây là muốn ngủ tới khi khi nào."
Lộng xảo che miệng cười trộm, hướng trong phòng đi đến, chỉ chốc lát sau, liền lãnh cái híp mắt, vẻ mặt buồn ngủ nam hài tử ra tới.
Kia nam hài tướng mạo cực tinh xảo, khóe mắt hơi hơi hướng về phía trước gợi lên, hắn là nguyệt huỳnh ba cái hài tử trung duy nhất một cái không tùy nguyệt huỳnh cặp kia lại viên lại đại mắt hạnh, mà là dài quá song cực giống như Khang Hi mắt phượng.
Bất quá trừ bỏ này đôi mắt, mặt khác địa phương đảo đều là tùy nguyệt huỳnh tinh xảo nhu mỹ, cái này làm cho hắn thoạt nhìn tinh xảo xinh đẹp giống cái nữ hài tử đồng thời, híp lại khởi con ngươi thời điểm, tổng cảm thấy bên trong hàm chứa nhàn nhạt uy nghiêm.
Ân, cũng có thể chính là hắn không ngủ tỉnh mới híp mắt, kia uy thế gì đó bất quá là bởi vì này đôi mắt rất giống Khang Hi, mới có thể cho người ta sinh ra loại này ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
Narrativa generaleTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...