tâm ý

407 7 0
                                    

Thừa Càn Cung.

Đồng giai thị nhìn Dận Chân vẻ mặt thỏa mãn ôm tiểu kinh ba, thần sắc có chút cổ quái.

Lúc này, một cái tiểu cung nữ tiến vào bẩm báo "Chủ tử, vạn đáp ứng tới cấp ngài thỉnh an."

Đồng giai thị vẫy vẫy tay ý bảo nàng đem người tiến cử tới.

Đáp ứng vạn lưu ha thị ăn mặc một bộ nửa cũ mật hợp sắc trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trên đầu chỉ đừng hai đóa ngọc sắc hoa nhung, bộ mặt thanh tú, thần thái nhu hòa, cung kính cấp Đồng giai thị hành lễ thỉnh an.

Đồng giai thị trên dưới đánh giá nàng một phen, khẽ nhíu mày nói "Như thế nào trang điểm như vậy keo kiệt, Nội Vụ Phủ tân phân xuống dưới hảo chút nguyên liệu, tháng trước bổn cung không phải kêu hoàn châu cho ngươi đưa đi chọn?"

Vạn lưu ha thị ôn hòa cười đáp "Đa tạ nương nương quan tâm, kia bộ đồ mới thượng ở chế tạo gấp gáp, thả này y phục cũ ăn mặc cũng mềm mại thoải mái đâu."

Đồng giai thị nhìn nàng có chút không tán đồng lắc lắc đầu, nói "Ngươi đi theo bổn cung bên người nhiều năm như vậy, cũng coi như là có tâm, bổn cung này sẽ có thân mình sẽ tự hướng Hoàng Thượng tiến cử ngươi, nhưng chính ngươi cũng muốn nắm chắc cơ hội tốt, sinh hạ cái một mụn con cũng coi như là có cái dựa vào."

Vạn lưu ha thị kính cẩn nghe theo gật đầu hẳn là, nhớ tới sao gian nhìn thấy Tứ a ca, liền tách ra đề tài hỏi "Mới vừa nhìn Tứ a ca chính ôm cái cẩu nhi, chính là nương nương từ nuôi chó chỗ muốn tới cấp a ca?"

Đồng giai thị nhàn nhạt đáp "Đó là thuần Quý Phi trong cung dưỡng, nhìn Dận Chân thích, khiến cho hắn lãnh trở về chơi hai ngày."

Vạn lưu ha thị như suy tư gì gật gật đầu, Đồng giai thị nhìn nàng sắc mặt nhịn không được hỏi "Như thế nào, ngươi chính là cảm thấy có gì không ổn."

Vạn lưu ha thị phục hồi tinh thần lại khẽ cười một tiếng nói "Thiếp thân chỉ là nghĩ, thuần Quý Phi nương nương từ trước đến nay là cái nhỏ nhất tâm cẩn thận, nhớ rõ nương nương sơ có thai khi, ngay cả hạ lễ đều là chọn nhất không dễ bị người động tay chân ngọc khí, như thế nào lúc này cư nhiên dám tặng cái vật còn sống nhi đến nương nương bên người, có chút kỳ quái."

Đồng giai thị như vậy tưởng tượng, cũng cảm thấy hình như là có chút quái, nhưng nàng có chút sờ không được đầu óc. Vạn lưu ha thị là nàng mấy năm nay tâm phúc, cũng coi như tin được, đơn giản liền đem cùng nguyệt huỳnh năm đó sự cùng hôm qua ở vĩnh thọ cung nguyệt huỳnh nói cấp vạn lưu ha thị học một lần.

Vạn lưu ha thị nghe xong nghĩ nghĩ, theo sau hướng về Đồng giai thị cười chúc mừng một tiếng, đảo đem Đồng giai thị làm cho không hiểu ra sao.

Chỉ nghe vạn lưu ha thị nói "Nương nương năm đó cùng thuần Quý Phi nương nương có xích mích, nhưng hôm nay thuần Quý Phi có thể làm Tứ a ca đem này cẩu nhi mang về tới, mặc dù chỉ là chơi thượng hai ngày, cũng coi như là có cùng nương nương biến chiến tranh thành tơ lụa chi ý, nghĩ đến nương nương tại đây hậu cung cũng có thể thiếu cái cường địch."

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ