Tự kia ngày sau, thượng thư phòng nội liền không còn có phát sinh qua trước như vậy sự tình, từ nguyên mộng thái độ cũng so phía trước không lắm tương đồng, tuy vẫn là cùng phía trước giống nhau nghiêm khắc, nhưng nhìn an nhi biểu tình luôn là có chút phức tạp, mà Thái Tử cũng không có lại cố tình bới lông tìm vết.
Dục Khánh Cung, là Hoàng thái tử Dận Nhưng nơi, là ở Thái Tử năm tuổi khi Khang Hi chuyên môn vì hắn tu sửa, bởi vậy cũng có thể nhìn ra Khang Hi đối đứa con trai này trân ái.
Lúc này Dục Khánh Cung trung, Thái Tử Dận Nhưng đứng trước với chính mình án thư, chấp bút luyện tự.
Một bên hầu hạ tiểu thái giám, chính nơm nớp lo sợ vì hắn mài mực.
"Roẹt ——" một tiếng, tiểu thái giám trên người run lên, mãn phòng hầu hạ bọn nô tài đều quỳ xuống.
Thái Tử đem chính mình vừa mới viết tốt một thiên chữ to đột nhiên xé mở lại đoàn ở bên nhau, đem kia giấy đoàn dùng sức ném đi ra ngoài.
"Lăn! Liền cái mặc đều ma không tốt, còn có các ngươi, đều cấp bổn cung cút đi!"
Tiểu thái giám vội vàng đứng lên, cùng trong phòng một chúng cung nhân cẩn thận cong eo lui đi ra ngoài.
Từ ngày đó lão lục bị phạt lúc sau, Dục Khánh Cung nhìn như không có gì biến hóa, kỳ thật hắn bên người nhũ mẫu cùng hai cái tiểu thái giám đều biến mất.
Hắn trong lòng rõ ràng, đây là hoàng a mã cho hắn cảnh cáo, dùng hắn bên người thân cận nhất nô tài tới cảnh cáo chính mình.
Chính là dựa vào cái gì, đều là bởi vì lão lục, nếu là không có hắn, hoàng a mã như thế nào sẽ như vậy đối chính mình!
Hoàng a mã rõ ràng là đau nhất hắn, chính là vì cái gì sẽ có lão lục gia hỏa kia tồn tại, đều là hắn đoạt đi rồi hoàng a mã đối chính mình sủng ái.
Hơn nữa hắn còn sẽ cướp đi thuộc về chính mình vị trí.
Dận Nhưng trong đầu nhớ lại chính mình dì bình quý nhân hách xá thị ngày ấy ở Ngự Hoa Viên trung đối chính mình lời nói.
"Thái Tử điện hạ, ngài là tỷ tỷ lưu lại duy nhất huyết mạch, là Hoàng Thượng con vợ cả, là này trong cung tôn quý nhất hoàng tử, là nhất định phải kế thừa ngôi vị hoàng đế, nhưng hôm nay Hoàng Thượng bị cái kia bao con nhộng tiện tì sở hoặc, liền nàng sinh nhi tử cũng bị Hoàng Thượng sủng lên trời!"
"Hậu cung hiện giờ thế cục chính là cái kia bao con nhộng tiện nhân một nhà độc đại, nếu là tại như vậy đi xuống, sợ là ngài vị trí này liền nguy hiểm, ta đây, ta như thế nào không làm thất vọng tỷ tỷ trên trời có linh thiêng."
Nhớ tới dì đầy mặt nước mắt bộ dáng, hắn trong lòng tràn ngập lửa giận cùng phẫn uất, còn có một tia khủng hoảng.
Chẳng lẽ dì nói muốn ứng nghiệm sao, hoàng a mã thật sự sẽ vì cái kia bao con nhộng tiện tì nữ nhân từ bỏ chính mình sao.
Nho nhỏ thiếu niên buông xuống đầu đứng ở bàn trước, có chút hôn mê trống trải cung điện sấn đến hắn nhỏ bé mà cô độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...