Khang Hi một rảo bước tiến lên Khôn Ninh Cung, liền cảm thấy có một tia khác thường không khí.
Hôm nay Khôn Ninh Cung phá lệ an tĩnh, cung nữ thái giám đều là một bộ co rúm lại bộ dáng, Khang Hi ánh mắt nơi đi đến, tất cả mọi người là biểu tình trốn tránh.
Hắn trong lòng hơi mang nghi hoặc, cũng không gọi người thông báo một tiếng, lập tức đi vào noãn các trung.
Lúc này noãn các trung, nguyệt huỳnh đang cùng lộng xảo đang chuẩn bị cấp Hoàng Hậu thanh khiết thân thể, mát xa cơ bắp.
Nguyệt huỳnh trên tay có thương tích, bổn không có phương tiện làm này đó, phía trước xuân cùng còn chủ động đưa ra muốn cùng nàng thay ca, lại bị nàng uyển chuyển từ chối.
Hôm nay chính là khảo nghiệm nàng kỹ thuật diễn thời điểm, không ở tràng sao được.
Khang Hi đi vào tới khi, chính thấy nguyệt huỳnh cố sức phiên Hoàng Hậu hôn mê trầm trọng thân thể, thở hồng hộc, không thắng mảnh mai.
Hắn bước nhanh đi qua đi, một bàn tay liền thoải mái mà nâng lên Hoàng Hậu thân thể, đem người lật người lại.
Nguyệt huỳnh thấy hắn đột nhiên xuất hiện, hiển nhiên kinh ngạc một chút, vội vàng muốn ngồi xổm thân cho hắn hành lễ.
Khang Hi một phen túm chặt tay nàng cổ tay, ôn nhu nói: "Được rồi, đừng đa lễ. Ngươi hiện tại này thân thể, nơi nào làm được như vậy thể lực việc, sao không nhiều lắm kêu vài người lại đây hỗ trợ."
Lộng xảo đang đứng ở một bên chậu nước giá biên, đầu ướt khăn, chuẩn bị cấp Hoàng Hậu lau mình, thấy trong phòng này tình thế, nàng bưng lên chậu nước, không tiếng động lui đi ra ngoài.
Nguyệt huỳnh bị hắn nhéo thủ đoạn, nhẹ giọng "Tê" một chút, mày đẹp nhíu lại, con ngươi lóe thủy quang, khuôn mặt nhỏ lại tái nhợt vài phần, thật sự là nhìn thấy mà thương.
Khang Hi tâm phảng phất bị châm đâm một chút đau, vội nói: "Đây là làm sao vậy, thân mình không thoải mái sao, còn không nhanh nghỉ ngơi, đừng ngạnh chống."
Nguyệt huỳnh xả ra một cái tươi cười, nhẹ giọng nói: "Nô tài không có việc gì, nương nương bên người ly người nô tài không yên tâm, liền tại đây nhiều nhìn chằm chằm một hồi."
Khang Hi lại không nghe tiến nàng lời nói, hắn là cực nhạy bén người, liếc mắt một cái đảo qua đi liền có thể nhìn ra nguyệt huỳnh cố nén đau đớn chi sắc.
Lại chợt thấy trong tay xúc cảm không đúng, lúc này cũng không hề bận tâm trường hợp, liền vén lên nguyệt huỳnh tay áo.
Chỉ thấy nguyệt huỳnh nguyên bản tế gầy cổ tay trắng nõn thượng, quấn lấy một vòng thật dày băng gạc, ly đến gần, còn truyền ra dày đặc gay mũi dược vị.
Khang Hi mày nhăn lại, ngữ khí quan tâm: "Đây là bị cái gì bị thương, như thế nào làm cho?"
"Chính là cấp nương nương lau mình thời điểm, không cẩn thận kêu nước ấm năng hạ, không đại sự."
Nguyệt huỳnh biểu tình có chút không được tự nhiên nói, ngữ điệu ra vẻ nhẹ nhàng.
Chỉ là nàng kỹ thuật diễn thực sự không nhiều quá quan, Khang Hi kiểu gì nhãn lực, chỉ liếc mắt một cái liền có thể xuyên qua, trong lòng biết nàng định là có điều dấu diếm, trong lòng dâng lên tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...