"Tống thái y, ngươi cùng ta nói câu thật sự lời nói, ta này một thai rốt cuộc có thể hay không lưu?"
Nguyệt huỳnh sắc mặt tái nhợt ngồi ở ấm trên giường đất, nhìn vì chính mình bắt mạch Tống dật, nhẹ giọng hỏi.
Tống dật mặt lộ vẻ vẻ khó xử, hắn đã bị Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thượng dặn dò quá, ngàn vạn không thể báo cho thuần quý nhân chân thật tình huống thân thể.
Chính là rốt cuộc hai người phía trước từng có đồng cam cộng khổ một đoạn trải qua, lại bởi vì ở nàng dưới sự chỉ dẫn phát hiện trị liệu bệnh sốt rét phương pháp, chính mình có khả năng sẽ bị tái nhập y học sử sách, hai người chi gian tình cảm thật sự không giống bình thường.
Nếu là thuần quý nhân bởi vì không rõ ràng lắm tình hình thực tế, mà làm ra lệnh chính mình hối hận cả đời quyết định, hắn trong lòng lại như thế nào quá ý đi?
Nguyệt huỳnh xem hắn thần sắc rối rắm, liền biết chính mình tình huống định không nghĩ Khang Hi nói như vậy đơn giản, nàng phất phất tay, ý bảo lộng xảo cùng xuân cùng hai người trước đi ra ngoài, thế nàng thủ cửa, phòng ngừa có người biết được bọn họ nói chuyện.
Theo sau nàng vẻ mặt khẩn cầu chi sắc nhìn về phía Tống dật, trong lời nói bất lực nghe được Tống dật trong lòng đau xót.
"Tống thái y, ngài liền cùng ta nói nói, thời gian dài như vậy tới ta vẫn luôn đem ngài trở thành chính mình gia gia xem đến, đứa nhỏ này đối ta thật sự rất quan trọng, cầu xin ngài nói cho ta, được không?"
Nguyệt huỳnh nói, hốc mắt cũng đỏ.
Nàng hiện tại là thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ, các loại ảo tưởng cảnh tượng ở trong đầu xoay quanh, hiện tại chỉ muốn biết chân tướng.
Tống dật đã không biết là mấy ngày gần đây tới đệ bao nhiêu lần thở dài, làm thời đại này đỉnh cấp y giả, hắn đột nhiên có một loại thật sâu cảm giác vô lực.
"Tiểu chủ, thân thể của ngươi hiện tại liền tưởng một cái không ngừng ra bên ngoài lậu thủy túi nước, bởi vì bản thân có phá lậu động, cho nên vô luận như thế nào tiến bổ, đều rất khó đem chân chính tu bổ hảo căn cơ."
"Lão thần phía trước cũng cũng không nghĩ tới, lấy ngươi như vậy khí hư thể hàn chi chất thế nhưng có thể hoài thượng long tự, thật sự là nghiêu thiên chi hạnh."
Nguyệt huỳnh nhấp nhấp tái nhợt môi, kỳ thật này đó nàng đều biết, thân thể của nàng tình huống nàng vẫn luôn rất rõ ràng, cũng là bởi vì này nàng mới đối chính mình thế nhưng có thể có thai chuyện này rất là giật mình.
"Chính là ngươi hiện tại thân thể căn bản là không thể thừa nhận dựng dục một cái hài tử tiêu hao, nếu ngươi kiên trì muốn đứa nhỏ này, rất có khả năng ở sẽ ở sắp sinh vận may huyết hai mệt, khí lực vô dụng a."
Tống dật không có đem nói quá khó nghe, nhưng nguyệt huỳnh minh bạch hắn ý tứ.
Một cái không có sức lực sinh hài tử thai phụ, chẳng phải là muốn sống sờ sờ đem hài tử nghẹn chết ở chính mình trong bụng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...