Theo một hồi mưa thu qua đi, ngày mùa hè thời tiết nóng dần dần phai nhạt.
Tam phục qua đi nắng gắt cuối thu lợi hại khẩn, nguyệt huỳnh ngàn dặn dò vạn dặn dò kêu an nhi bên người cung nhân nhất định phải xem trọng hắn, nửa đêm đừng làm cho hắn đá chăn trứ lạnh.
Nhưng đứa nhỏ này da thực, có lẽ là giữa trưa ở trong sân chơi gặp thời chờ tan hãn, bị lạnh, hai ngày này đều có chút ho khan.
Hắn thân đáy nhược, nguyệt huỳnh tại đây phương diện liền phá lệ để bụng chút, ấn an nhi rất là rót hai chén thái y khai đến đuổi hàn chén thuốc, nhưng rốt cuộc không đứng vững, vào lúc ban đêm hơn phân nửa đêm liền khởi xướng nhiệt tới.
An nhi bất quá mới ba tuổi đại, nóng lên thiêu đến cả người nóng bỏng, khuôn mặt nhỏ vàng như nến, mơ hồ trong miệng còn nhắc mãi "Ngạch nương, khó chịu".
Nguyệt huỳnh đau lòng thiếu chút nữa liền rớt nước mắt, nhưng này cổ đại cũng không có Ibuprofen, aspirin một loại hiệu quả rõ ràng thuốc hạ sốt, hài tử đốt thành như vậy, những cái đó khổ muốn mệnh trung nước thuốc càng là nửa điểm uống không đi vào.
Thật vất vả nhéo cằm rót một chút, cũng lập tức đã bị an nhi nôn phun ra.
Nguyệt huỳnh nhìn nhi tử chịu tội, thật là tâm như đao cắt giống nhau đau, thật là hận không thể lấy thân đại chi.
Nàng chỉ có thể là chỉnh túc ôm an nhi, cho hắn dùng rượu mạnh lau mình tiến hành vật lý hạ nhiệt độ, khá vậy chỉ đỉnh nhất thời chi hiệu.
Này nóng lên giằng co một ngày một đêm, mặc dù hạ sốt trong chốc lát cũng luôn là lặp lại, ấn thái y nói nói, an nhi thân thể là từ trong bụng mẹ mang ốm yếu, này ngày thường không bệnh không tai nhìn đảo cũng còn hảo, nhưng phàm là quán thượng một chút tiểu bệnh, kia thả có lăn lộn.
Nguyệt huỳnh cũng minh bạch, dựa theo hiện đại cách nói chính là hài tử trời sinh miễn dịch lực thấp, càng dễ dàng sinh bệnh, sinh bệnh cũng không yêu hảo.
Khang Hi là hạ lâm triều mới được tin tức, triều phục còn chưa tới kịp đổi liền tới đây vĩnh thọ cung.
Nguyệt huỳnh lúc này chính rối tung tóc ngồi quỳ ở trên giường, trong lòng ngực ôm an nhi, nàng ngao cả một đêm không ngủ, lúc này sắc mặt có chút phát hôi, đôi mắt cũng ngao đến đỏ bừng che kín tơ máu, như vậy không hề hình tượng chính là tiên nữ cũng chỉ có thể dư lại ba phần nhan sắc.
Khang Hi nhìn lại chỉ cảm thấy đau lòng, nhìn nàng trong lòng ngực thiêu đến mơ hồ ho khan nhi tử, càng là khó chịu, nhịn không được liền đối với bên người thái y lạnh lùng nói: "Sáu a ca đều thiêu một ngày một đêm, như thế nào còn nửa điểm không thấy hảo!"
Kia thái y đúng là nguyệt huỳnh lão người quen viện phán Tống dật, hắn cũng đi theo từ tối hôm qua ngao tới rồi hiện tại, một phen lão xương cốt đều phải tan giá, lúc này sắc mặt cũng là khó coi.
Hắn đêm nay thượng cùng nguyệt huỳnh cũng thử rất nhiều phương pháp, rót quá dược, cũng làm châm, nhưng sáu a ca vẫn là lặp đi lặp lại nóng lên, hắn cũng là không có biện pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...