yến hảo

565 7 0
                                    

Khang Hi vội đến đã khuya mới trở lại noãn các, tiến phòng liền phát hiện chính mình một lòng nhớ thương mỹ nhân, thế nhưng thật sự đã ngủ, không cấm lại cười lại tức, suy nghĩ nửa ngày liền vẫn là không cam lòng tối nay cũng chỉ là đơn thuần ngủ một giấc.

Hắn cũng thay đổi trên quần áo giường, duỗi tay qua đi nhéo nhéo nguyệt huỳnh ngủ đỏ bừng khuôn mặt, chỉ cảm thấy xúc cảm thật tốt, nguyệt huỳnh phảng phất trong lúc ngủ mơ bất kham này nhiễu, nhịn không được lắc đầu trốn tránh.

Khang Hi thấy nàng như vậy thú vị, nhịn không được lại đôi tay thấu đi lên nhéo nhéo, nguyệt huỳnh này sẽ trốn không thoát, nhỏ giọng rầm rì vài câu.

Thanh âm này mềm như bông tiểu miêu giống nhau câu nhân, Khang Hi chỉ cảm thấy một cổ nhiệt lưu dâng lên, cúi đầu liền hàm ở tiểu cô nương mềm mại đỏ bừng cánh môi, một bên nhấm nháp một bên cởi ra nguyệt huỳnh áo trong nút thắt.

Chỉ cảm thấy dưới thân cô nương lại ngọt lại mềm, làm nhân ái không buông tay.

Nguyệt huỳnh bị hôn có chút thở không nổi, giãy giụa mở to mắt, Khang Hi buông ra nàng, hai người gần trong gang tấc đối diện.

Nguyệt huỳnh chớp chớp ngủ mê mang mắt to, trong mắt mênh mông hơi nước, xem đến Khang Hi ánh mắt ám trầm, càng là trong lòng hỏa khí, còn chưa đãi nguyệt huỳnh một câu "Hoàng Thượng, ngài như thế nào ——" nói xong, liền lại bị ngăn chặn miệng, mềm mại cánh môi bị Khang Hi tùy ý nhấm nháp đòi lấy.

Áo trong bàn khẩu bị Khang Hi linh hoạt ngón tay nhất nhất cởi bỏ, lộ ra tảng lớn trắng tinh như ngọc da thịt, Khang Hi lại nhịn không được "Di" một tiếng.

Nam nhân tràn ngập xâm lược tính ánh mắt ở chính mình trên người qua lại tuần tra, nguyệt huỳnh nhịn không được duỗi chỗ cánh tay muốn kéo lấy rất tốt phong cảnh, lại bị nam nhân bá đạo đem tay đè lại.

"Này xuyên chính là cái gì?"

Khang Hi thanh âm trầm thấp ám ách, âm cuối hơi hơi giơ lên.

Nguyệt huỳnh tự hỏi không phải cái thanh khống, nhưng lúc này Khang Hi thanh âm này thật là làm người nghe xong liền khép không được chân gợi cảm.

"Là tần thiếp áo lót."

Nguyệt huỳnh thanh âm nhỏ bé yếu ớt phát run, làm người càng muốn muốn chiếm hữu chinh phục.

"Vậy ngươi này áo lót sao như thế không giống người thường? Thật là đẹp."

Khang Hi thấp giọng nói, ánh mắt cực nóng đảo qua nguyệt huỳnh xuyên kia kiện áo lót.

Đó là một kiện xanh đen sắc nạm thiến hồng biên yếm, nguyên liệu là tốt nhất vân cẩm, chỉ là cùng yếm không giống nhau chính là cái này yếm kiểu dáng.

Bất đồng với giống nhau yếm vòng cổ thức, nguyệt huỳnh này một kiện là từ hai căn tinh tế thiến màu đỏ dải lụa vòng ở trên vai, diễm lệ hồng cùng tuyết trắng da thịt hình thành tiên minh thị giác đánh sâu vào.

Phía dưới trước ngực vị trí khai có chút đại, bất đồng với giống nhau yếm rộng thùng thình, xanh đen sắc vải dệt gắt gao bao vây ra tròn trịa đường cong, nguyên bản không tính đầy đặn hình nguyệt huỳnh, thế nhưng cũng bị cái này áo lót phụ trợ ra thật tốt dụ hoặc lực.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ