"Thần thiếp hôm nay buổi sáng liền nghe Nội Vụ Phủ chưởng sự thái giám lại đây bẩm báo, nói là Tuyên Võ Môn bên kia nội đình thị vệ tiệt tới rồi một cái tiểu thái giám tự mình bí mật mang theo tiến cung đồ vật."
Đồng giai Quý Phi biên nói, liền làm bên người đi theo cung nữ đem một cái khay trình đi lên, trên khay thịnh phóng chính là một bao mở ra dược liệu.
Khang Hi nhìn lên liền nhíu mi.
Thanh triều hậu cung quy củ cực nghiêm, một ít trong cung thái giám có thể ở bên ngoài đi lại làm việc, nhưng là tuyệt đối cấm bí mật mang theo tư vật tiến cung, đặc biệt lấy dược liệu loại đồ vật này nhất mẫn cảm.
"Thần thiếp vừa thấy bí mật mang theo chi vật là dược liệu, liền biết việc này nghiêm trọng, vội vàng gọi người đi tra kia tiểu thái giám thân phận, lại kêu thái y tới nghiệm xem này dược liệu dược tính."
Nàng biên nói, đôi mắt lại quét một chút bên cạnh vững vàng mà đứng, biểu tình trầm tĩnh kính tần.
"Một phen điều tra mới phát hiện kia tiểu thái giám nguyên lai là vĩnh thọ trong cung chọn mua thái giám, mà này đó dược liệu kinh Thái Y Viện thái y phán đoán lại là một bộ dược tính mãnh liệt lạc thai dược."
Đồng giai thị cuối cùng thanh âm ngữ điệu giơ lên, ở đây mấy người nhất thời đối với kết quả này đều rất là giật mình, trong điện tức khắc trầm mặc xuống dưới.
Trong một góc nguyệt huỳnh trái tim run rẩy, một lòng dần dần nhắc tới, nàng mưu hoa thành bại cùng không lập tức liền có thể biết được.
"Kia thái giám người đâu?"
Khang Hi sắc mặt trầm hạ tới, lạnh giọng hỏi.
"Thần thiếp đã gọi người đè nặng, ở ngoài điện quỳ trứ. Nghĩ lúc này sự tình quan trọng đại, lại niệm cập trong cung lúc này chỉ có kính tần muội muội trong cung còn chờ sản cung phi, liền một đạo túm kính tần muội muội tới."
"Đem kia thái giám dẫn tới, lại người đi vĩnh thọ cung tuyên an tần lại đây."
Lương chín công chạy nhanh đáp lời, an bài đi xuống.
Kia tiểu thái giám thực mau bị tuyên thượng điện, hắn hiển nhiên không phải cái gì tính tình trung liệt nô tài, lúc này sớm bị sợ tới mức mặt không còn chút máu, nước mắt và nước mũi giàn giụa, thực mau liền công đạo này dược liệu là an tần kêu hắn ở trong thành một cái hiệu thuốc mang tới, hắn cũng không biết bên trong dược rốt cuộc là làm gì dùng, chỉ là ấn phân phó bí mật mang theo tiến vào giao cho an tần.
Tiểu thái giám công đạo có đầu có đuôi, lệnh người không thể không tin, lúc này nhân chứng vật chứng đều ở, chỉ đợi an tần tới đối chất nhau.
An tần sáng sớm thượng lên liền cảm thấy có chút hoảng hốt, suy nghĩ nửa ngày lại cũng không nghĩ tới nơi nào có khả năng xảy ra sự cố, chỉ có thể ấn hạ tâm tới an ủi chính mình không cần tưởng quá nhiều.
Chính là thẳng đến mặt trời lên cao, đã sớm hẳn là trở về phụ trách truyền lại dược liệu tiểu thái giám, chậm chạp không có xuất hiện, nàng mới thật sự có chút ngồi không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...