mưu tính

422 5 0
                                    

Vĩnh cùng cung.

Ô nhã thị rối tung tóc đẹp nửa dựa vào sụp thượng, trên đầu quấn lấy thiến sắc thêu lụa đai buộc trán, càng sấn được yêu thích nhi trắng bệch, nhu nhược đáng thương.

Tú tâm bưng chén hương vị sặc mũi chén thuốc tới, có chút lo lắng nói "Chủ tử, ngài này tiểu nguyệt tử còn không có ra, liền phục này dược có thể hành sao?"

Ô nhã thị nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, nói "Bổn cung hiện nay là cái gì tình cảnh ngươi còn nhìn không ra tới, không chạy nhanh đem bụng điều dưỡng lại đây, chẳng lẽ việc này muốn lại đến một hồi?"

Tú tâm ngưng mi có chút do dự "Nhưng này dược tính liệt thực, ngài thân mình vốn là đã không được tốt, vạn nhất lại có cái cái gì ——" nàng dừng một chút, "Chủ tử, chúng ta có phải hay không nóng vội chút?"

Ô nhã thị tiếp nhận kia chén thuốc, vận vận khí, một hơi rót đi xuống.

Tú tâm vội vàng lấy bên cạnh mứt hoa quả cái đĩa lại đây cho nàng, kêu nàng áp một áp trong miệng miễn cho cay đắng.

Ô nhã thị vươn tế bạch ngón tay cầm khởi một cái quả mơ, lại không vội mà phóng tới trong miệng.

"Bổn cung vì có thể tại đây trong cung lập trụ chân, không vì người bắt nạt, ăn nhiều ít khổ, ngươi đều là gặp qua."

Giọng nói của nàng nhàn nhạt "Lúc trước ngươi cùng ta cùng ở Quý Phi trong cung thời điểm, ta như thế nào bị nàng tra tấn ngươi cũng là xem ở trong mắt."

Nàng nhìn kia quả mơ, tinh tế nhấm nháp đầu lưỡi kia chua xót lệnh người run lên dược vị, "Ta liền như vậy thật cẩn thận xu nịnh nàng, mắng ta chịu đựng, đánh ta chịu đựng, thậm chí muốn ta thế nàng sinh hài tử còn muốn ta mệnh, ta còn là phải nhịn, rốt cuộc ta nhẫn ra đầu, lúc này mới có hôm nay."

Tế bạch ngón tay cầm trụ kia viên quả mơ bỏ vào trong miệng, nàng cẩn thận cảm thụ quả mơ chua ngọt cùng dược vị chua xót ở trong miệng hỗn tạp, va chạm, cuối cùng kia quả mơ vị ngọt dần dần áp quá chua xót, thật giống như nàng tương lai chú định sẽ không tái giống như qua đi giống nhau thống khổ đen tối.

"Ta không bao giờ sẽ làm chính mình rơi vào như vậy hoàn cảnh, ngươi nhìn xem đã từng hi tần hiện giờ thứ dân hách xá thị, ở bắc tam sở cái kia dơ bẩn địa phương đều bị tra tấn thành cái dạng gì, nghe nói nhìn giống như bà lão giống nhau, mỗi ngày thức ăn đều là sưu, liền trong phòng tưởng đổi cái đêm hương thùng đều phải xá ra mặt đi cầu những cái đó không căn nhi thái giám."

Ô nhã thị tái nhợt trên mặt toát ra một tia chán ghét khinh thường, chê cười cười lạnh nói "Nếu là bổn cung tới rồi như vậy đồng ruộng, đảo thật liền không bằng một ly rượu độc xuống bụng sạch sẽ."

Tú tâm vội vàng nói "Nương nương không thể nói này những không may mắn nói, hiện giờ Hoàng Thượng đối nương nương có áy náy chi tâm, đúng là chúng ta vĩnh cùng cung hảo thời điểm đâu, chỉ tiếc Tứ a ca Hoàng Thượng thế nhưng không làm chủ tử dưỡng, nhưng thật ra tiện nghi thuần phi cái kia bắt chó đi cày, nếu không phải nàng, Hoàng Thượng chắc chắn phạt đến Quý Phi càng trọng một ít."

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ