Nữu Hỗ Lộc thị Hoàng Hậu thần sắc có bệnh tiều tụy, cho dù thượng thật dày son phấn cũng là khó có thể che dấu, liền từ trước đến nay ung dung đoan chính dáng vẻ cũng không còn nữa vãng tích.
Có thể là bị ốm đau tra tấn, xưa nay thẳng thắn sống lưng cũng lược có câu lũ, đã từng ôn hòa cơ trí trong mắt tràn ngập mỏi mệt mệt mỏi.
Nguyệt huỳnh tốt xấu là cùng nàng gần người ở chung quá không ngắn thời gian, đối vị này Hoàng Hậu cũng từ trước đến nay khâm phục tán thưởng, thấy nàng này phó nhược bất thắng y tiều tụy bộ dáng, có thể nào không trong lòng cảm thán.
Nàng trong lòng mềm xuống dưới, đầy ngập buồn giận cũng đạm đi xuống.
Quỳ xuống thỉnh an, Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu vẫy tay ý bảo nàng đến chính mình bên người nói chuyện.
Nàng yên lặng đi ra phía trước, ở Hoàng Hậu bên người đứng yên.
"Ngươi mấy ngày nay bị không ít khổ, nhìn khí sắc kém chút, người cũng gầy."
Hoàng Hậu thân thiết kéo qua tay nàng, giống như tỷ tỷ giống nhau ôn hòa quan tâm.
"Đa tạ nương nương quan tâm, nô tài trước đó vài ngày tâm tư tưởng tả, cô phụ nương nương một phen ý tốt, nhận được nương nương không bỏ, lễ tạ thần ở ngay lúc này kéo nô tài một phen, nô tài đã là vô cùng cảm kích."
Nguyệt huỳnh hơi rũ đầu, thấp giọng đáp.
"Ngươi cũng không cần quá mức để ý, bổn cung rõ ràng tâm tư của ngươi."
Hoàng Hậu nghe thấy nàng này phiên lược có trào phúng lời nói, cũng không tức giận, vẫn là ôn hòa cười.
"Tuy là lăn lộn một phen, cuối cùng chỉ như bổn cung một người ý, nhưng này cục lại không phải bổn cung thiết, ngươi tại đây cục trung liền viên quân cờ đều không tính là, cũng đừng tổng hợp kế nếu bổn cung tính kế ngươi."
Nguyệt huỳnh hơi có chút giật mình ngẩng đầu, sáng ngời thanh triệt trong con ngươi lộ ra khó hiểu chi sắc.
Nàng tự nhận còn xem như cái có đầu óc, xuyên qua tới nay cũng vẫn luôn là thận trọng từ lời nói đến việc làm. Lần này sự tình quả thực chính là tai bay vạ gió, hơn nữa trước đó không có nửa điểm dấu hiệu, nhưng xem này thủ pháp lại định là có người phía sau màn giở trò.
Phân tích một phen hậu cung thế cục, cá nhân được mất, nguyệt huỳnh cảm thấy rất có thể là Hoàng Hậu động tay.
Bất quá nghe Hoàng Hậu lời này ý tứ, hẳn là có khác quấy phá người, cho nên căn bản liền không nàng gì sự, hoá ra nhi nàng chính là một xui xẻo pháo hôi a.
Kia như vậy xuẩn chuyện này rốt cuộc là ai làm a.
Hoàng Hậu biết nàng lúc này một bụng nghi vấn, lại cũng không cho nàng giải thích nghi hoặc, chỉ đề điểm nói.
"Thưởng mai yến trước huệ tần tới một chuyến, nói cho bổn cung Thừa Càn Cung ô nhã thị có thai. Nhưng là này hậu cung biết này tin tức, hẳn là không bao gồm Quý Phi."
Nguyệt huỳnh bay nhanh suy tư Hoàng Hậu hai câu này lời nói bao hàm phong phú tin tức lượng, nàng giờ phút này thiệt tình cảm thấy tại đây hậu cung sinh tồn thật sự quá mệt mỏi, có chuyện ta liền không thể làm rõ hảo hảo nói, một hai phải người đoán tới đoán đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...