Vĩnh thọ cung thuần quý nhân liên tiếp thị tẩm năm ngày, hậu cung mọi người đều là giật mình không thôi.
Nguyệt huỳnh chính mình cũng cảm thấy như vậy có chút cây to đón gió, rốt cuộc ở ngày thứ năm buổi tối, hai người một phen ** qua đi, mắt thấy Khang Hi vẻ mặt thoả mãn sung sướng biểu tình, nàng mới uyển chuyển cẩn thận cùng Khang Hi đại đại biểu đạt một chút, chính mình tạm thời còn không muốn làm bia tâm tình.
Mới vừa kết thúc một lần vui thích nam nhân, lúc này tâm tình rất tốt. Nhìn nàng kia phó tiểu tâm nịnh nọt bộ dáng, chỉ cảm thấy lệnh người lại ái lại liên, duỗi tay ninh một phen kiều nộn trên má mềm thịt.
"Liền ngươi một ngày tưởng nhiều, được rồi, đều y ngươi."
Biên nói, ngó thấy nguyệt huỳnh tuyết nộn đầu vai cùng nhỏ dài trên cổ, ái muội xanh tím dấu vết, không khỏi ánh mắt tối sầm lại, cổ họng lăn lộn, một đôi bàn tay to lại muốn tập thượng nguyệt huỳnh đầy đặn lả lướt chỗ.
Nguyệt huỳnh mấy ngày nay thường cùng hắn pha trộn với giường phía trên, đối hắn như vậy thần thái lúc sau lập tức sẽ xuất hiện hành vi rõ ràng, vội vàng túm khởi một bên minh hoàng ti bị, che ở chính mình trước ngực, vẻ mặt cảnh giác nhìn Khang Hi.
Khang Hi kêu nàng bộ dáng này đậu đến một nhạc, buồn cười quát quát nàng đĩnh xảo cái mũi, cười mắng: "Ngươi trường năng lực a, lá gan phì đến dám cự tuyệt trẫm a?"
Trong lòng cũng rõ ràng, nha đầu này tuổi còn nhỏ, thân thể cũng hư thật sự, chính mình tại đây chuyện này thượng nhu cầu lại tràn đầy, nàng cảm giác ăn không tiêu cũng bình thường.
Vốn dĩ hắn cũng tưởng thông cảm tới, rốt cuộc người đều là chính mình, tương lai còn dài.
Nhưng cố tình nha đầu này làm như vậy kiện mới mẻ áo lót, khơi mào chính mình hứng thú không nói.
Hai người hoan hảo khi, tiểu cô nương thanh thuần trung hơi mang mị khí, tưởng rụt rè rồi lại che dấu không được chính mình thần thái bộ dáng, thật sự mê người.
Cái loại này nhất hồn nhiên tự nhiên phản ứng, luôn là làm Khang Hi một lần lại một lần khống chế không được, muốn lại hung hăng khi dễ nàng, muốn cho nàng dùng mềm mại thanh âm thấp khóc hướng chính mình xin tha, thỏa mãn chính mình khống chế dục.
Bất quá liên tiếp nhiều như vậy thiên, nhìn tiểu nha đầu này mặt bạch, phỏng chừng là có điểm dọa, liền tính nàng không từ bị người đố kỵ hận góc độ uyển chuyển đề, quang vì thân thể của nàng suy nghĩ, Khang Hi cũng không chuẩn bị lại tiếp theo kêu nàng như vậy thường xuyên thị tẩm.
Tổng muốn trước dưỡng chút thịt ra tới, bàn tay to vuốt nguyệt huỳnh tinh tế một tay có thể ôm hết vòng eo, Khang Hi thầm nghĩ.
Nhịn xuống lại lần nữa dâng lên □□, Khang Hi đem tiểu cô nương trong tay chăn túm ra tới, cái ở hai người trên người, lại đem người kéo vào trong lòng ngực, chuẩn bị ngủ.
Nguyệt huỳnh bị nam nhân ôm vào trong ngực, nhịn không được thở nhẹ ra một hơi.
Nàng hai ngày này cũng xác thật có chút chịu không nổi, rốt cuộc thân thể này tuổi còn nhỏ, thiên lại thể chất nhược không được, ứng phó Khang Hi như vậy chính trực thể lực giá trị đỉnh, nhu cầu cực kỳ tràn đầy thanh niên nam tính, thật là vô cùng cố hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...