Vĩnh cùng cung.
"Chủ tử, Quý Phi nương nương phái người lại đây, nói là nhiều ngày không thấy tiểu a ca, trong lòng tưởng khẩn, nghĩ tới tới vĩnh cùng cung nhìn xem."
Chính trực buổi trưa, vào đông dương quang ấm dào dạt chiếu tiến sao gian, kính tần đang ngồi ở giường đất bên cạnh bàn, cắn đứt trong tay sợi tơ, đoan trang trong tay một kiện trẻ mới sinh áo lót.
Nghe cung nữ truyền lời, nàng sắc mặt trầm chút, suy tư một lát nói: "Ngươi đi trở về Quý Phi nương nương, liền nói tiểu a ca mới ra ở cữ, buổi trưa này sẽ đúng là tham ngủ thời điểm, làm nương nương giờ Mùi tả hữu lại đây."
"Bích vân, đi cách gian kêu nãi ma ma đem tiểu a ca ôm lại đây."
Kính tần đem sờ sờ trong tay kia kiện áo lót, xác định không có nơi nào đường may đầu sợi, sẽ cộm đến tiểu hài tử mềm mại kiều nộn da thịt, lúc này mới yên lòng.
Tiểu a ca vừa mới tỉnh ngủ, nằm ở nãi ma ma trong lòng ngực, mở to một đôi đen lúng liếng mắt to đang nhìn kính tần.
Ra ở cữ trẻ mới sinh, da thịt trắng nõn, tóc máu cũng nồng đậm rất nhiều, bất quá một tháng thời gian, nhìn lại là lớn không ít.
Kính tần xem đến tâm đều phải hóa, vội vàng vươn tay đem tiểu a ca ôm ở chính mình trong lòng ngực, nhẹ nhàng phe phẩy, kia hài tử cùng nàng cũng là thân cận, còn cười khanh khách hai tiếng.
Kính tần nhìn như vậy đáng yêu hài tử, trong lòng tâm tư bách chuyển thiên hồi, ngũ vị tạp trần.
Nàng nguyên bản cũng không tưởng giảo gần này một quán nước đục bên trong, vào cung nhiều năm như vậy, nàng thật sự quá mức minh bạch giống chính mình như vậy tại hậu cung trung muốn chỉ lo thân mình đạo lý.
Nhà nàng trung đều không phải là là thế gia đại tộc, thụ đại căn thâm bối cảnh hùng hậu, chính mình cũng cũng không có đã chịu Khang Hi quá nhiều ân sủng, có thể được một cái tần vị đã là Khang Hi xem ở nàng tính tình ổn trọng hòa khí, hiếu chiêu Hoàng Hậu lại thưởng thức nàng hành sự cũng coi như thông minh hiểu chuyện phân thượng may mắn treo ở chúng tần chi mạt.
Hiếu chiêu Hoàng Hậu vừa đi, chính mình với này trong thâm cung đã là đau khổ dày vò, cần gì phải lại chọc một thân tanh đâu.
Nhưng hôm nay hình thức hạ, Hoàng Thượng đem này phỏng tay khoai lang cố tình đá bóng giống nhau đá tới rồi chính mình trong lòng ngực, ô nhã thị càng là một bộ từ mẫu diễn xuất đem nàng sinh sôi giá lên, đây là muốn nàng không tiếp cũng đến tiếp.
Nàng khe khẽ thở dài, này tiểu a ca cũng là cái số khổ, mới sinh ra liền bị mẹ đẻ như vậy lợi dụng, vô luận là chính mình dưỡng vẫn là Đồng giai thị nuôi nấng, lấy ô nhã thị tính tình, không ở đứa nhỏ này trên người ép ra cốt tủy du tới, có thể nào bỏ qua, thật là nhẫn tâm nương a.
"Quý Phi nương nương, Quý Phi nương nương ngài không thể đi vào!"
Cửa truyền đến cung nữ từng trận tiếng gọi ầm ĩ, tiếp theo đó là thật dày rèm cửa bị xốc khai, Quý Phi Đồng giai thị mang theo một thân lạnh thấu xương hàn khí đi nhanh vào tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...