Sáng sớm hôm sau, nguyệt huỳnh đứng dậy sau chính thu thập chính mình chuẩn bị đi cấp Thái Hoàng Thái Hậu thỉnh an.
Còn chưa ra cửa, liền nghe được tự viện môn khẩu chỗ truyền đến thái giám đặc có sắc nhọn tiếng nói.
"Thánh chỉ đến, quý nhân tây lâm giác La thị tiếp chỉ!"
Một phòng người đều ngây ngẩn cả người, nguyệt huỳnh vội vàng tiếp đón mọi người cùng nhau đến trong viện quỳ xuống nghe chỉ.
Nguyệt huỳnh đảo không phải thực kinh ngạc, nàng trong lòng đại khái có thể đoán được thánh chỉ nội dung.
Trên thực tế nàng hai ngày này cũng ở suy đoán đạo ý chỉ này sẽ ở khi nào xuống dưới, chỉ là chính mình đột nhiên tra ra mang thai, tình huống lại đặc thù chút, lúc này mới nhất thời đã quên này một vụ.
Tới tuyên chỉ thái giám như cũ là ngự tiền quen biết sài ngọc, chỉ là lần này so sánh với lần trước sắc phong quý nhân khi, tuyên chỉ trường hợp muốn chính thức rất nhiều.
"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu rằng: Trẫm duy trị tận gốc tề gia, mậu diễn lục cung chi khánh. Tư ngươi quý nhân tây lâm giác La thị. Nhu gia thành tánh, thục thận cầm cung. Với Thái Hoàng Thái Hậu trước người thành hiếu phụng dưỡng, lại có dục tự chi công. Tư dựa vào Thái Hoàng Thái Hậu từ dụ, lấy sách ấn, tiến phong ngươi vì thuần phi. Khâm thay"
Nguyệt huỳnh không nghĩ tới thế nhưng là phong chính mình vì thuần phi, không cấm kinh ngạc ngây người một chút, sài ngọc thấy thế đầy mặt tươi cười tiến lên nói: "Chúc mừng thuần phi nương nương, còn thỉnh tiếp chỉ."
Nguyệt huỳnh lúc này mới phục hồi tinh thần lại, đôi tay tiếp nhận kia nói minh hoàng sắc ti cuốn.
"Hoàng Thượng cố ý dặn dò, bởi vì nương nương hiện tại thân mình không tiện, sắc phong lễ sẽ duyên sau cử hành, bất quá tất cả chi phí nghi thức đều là dựa theo vị phân quy cách tới."
Sài ngọc thái độ cung kính hơi cung eo, đôi tay trình lên một đạo hơi mỏng quyển sách, đối nguyệt huỳnh giải thích nói.
"Còn có tất cả ban thưởng, nô tài nghĩ nương nương tạm cư Thọ Khang Cung không tiện toàn đưa lại đây, liền làm người đem đồ vật tạm thời đặt ở Nội Vụ Phủ, đây là danh mục quà tặng, chờ nương nương khi nào phải về vĩnh thọ cung, đến lúc đó lại cùng nhau cấp nương nương đưa đi."
Nguyệt huỳnh gật gật đầu, sài ngọc việc này làm cũng coi như chu đáo, này một thăng chức, nàng cũng chính là vĩnh thọ cung chủ vị, chờ trở về thời điểm định vẫn là muốn dọn một lần tẩm điện, không bằng đem tân thêm đồ vật đến lúc đó trực tiếp đưa đến chính điện đi, cũng đỡ phải lăn lộn.
"Sài ngọc công công làm việc từ trước đến nay là cực thoả đáng, bổn cung rất yên tâm, lộng xảo còn không mau cấp công công bao cái hồng bao." Nguyệt huỳnh cười phân phó một bên lộng xảo.
Sài ngọc vội vàng cười trả lời: "Nô tài tạ thuần phi nương nương thưởng."
Đợi cho đem sài ngọc tiễn đi, nguyệt huỳnh mới cầm thánh chỉ, cùng lộng xảo cùng xuân cùng trở lại trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...