"Bẩm Hoàng Thượng, nô tài hôm qua đã tinh tế hỏi qua kia chưởng quản tú nữ giáo tập, nói đến cũng kỳ quái, cái này Qua Nhĩ Giai thị tiến cung sau lúc đầu là cái thập phần giỏi về nhút nhát nhát gan, cũng không tốt cùng người giao tế, cùng nàng giao hảo chỉ có cùng phòng một cái Lý giai thị cô nương."
Nam trong thư phòng, vừa mới xử lý Sơn Tây cấp báo Khang Hi, chính ngưỡng dựa vào ngự tòa phía trên, hai tròng mắt hơi hạp, nghe lương chín công tấu.
"Này giới tuyển tú để lại thẻ bài tú nữ, trẫm cũng là đều gặp qua, nếu là nàng khi đó chính là hiện tại này phó cử chỉ hình thái, trẫm sẽ không nửa điểm không lưu ý đến."
"Hoàng Thượng anh minh, đúng là như thế, nô tài hôm qua đem ở tại nàng cùng phòng tú nữ Lý giai thị giam dò hỏi, nàng xác định nói kia Qua Nhĩ Giai thị cũng là nửa tháng trước không biết vì sao chợt liền đổi tính giống nhau, nguyên bản có chút sợ hãi rụt rè tính tình lập tức liền thay đổi, còn nhanh chóng liền cùng thư lan khanh khách thân cận."
Hắn sắc bén mi giác hơi hơi ép xuống, thon dài đôi mắt nheo lại, hiển thị ở tinh tế suy tư cái gì.
"Cái kia Lý giai thị, trước áp đi, còn có cái kia giáo tập cũng xem trọng, chuyện này vạn không thể lộ ra, này vài người đều xem kín mít, đừng kêu các nàng truyền cái gì nhàn ngôn toái ngữ đi ra ngoài."
Lương chín công trong lòng căng thẳng, này Qua Nhĩ Giai thị sợ là thực sự có vấn đề, Hoàng Thượng mới có thể như thế trịnh trọng liền như vậy việc nhỏ đều phải dặn dò một phen.
"Hoàng Thượng yên tâm, đều đóng lại đâu, định sẽ không kêu những người khác biết."
Khang Hi gật gật đầu, tiếp theo lại hỏi: "Ngươi vừa mới nói, nàng cùng thư lan hiểu biết?"
"Ấn kia giáo tập cùng Lý giai thị tú nữ nói, hẳn là cũng là nửa tháng trước bỗng nhiên liền hiểu biết."
Khang Hi hư hư nắm quyền, chậm rãi chuyển động ngón cái thượng thấm huyết sắc cổ ngọc ban chỉ.
"Ngươi đi đem thư lan gọi tới, trẫm muốn gặp thấy nàng."
"Là."
·
Ngày mai chính là tú nữ phục tuyển ngày.
Giờ Tý đã qua, nguyệt huỳnh lại vẫn là ngồi ở tối tăm không có đốt đèn trong phòng phát ngốc.
Loại này cấp đãi tuyển tú nữ cư trú địa phương, tự nhiên không phải là cái gì tráng lệ huy hoàng chỗ. Một phô thông giường đất, có thể ngủ ba năm cá nhân.
Cũng may mắn này giới tú nữ nhân số cũng không tính nhiều, mới có thể hai người một gian, miễn cưỡng thanh tĩnh chút.
Chỉ là ——
Nguyệt huỳnh nhìn về phía giường chung sườn, tiếp theo thưa thớt ánh trăng, có thể thấy xếp chỉnh chỉnh tề tề chăn, này vẫn là trước một ngày thời điểm phụ trách hầu hạ nàng cùng dát lạc tiểu cung nữ tới điệp tốt.
Dát lạc, cái kia vẫn luôn ríu rít tiểu cô nương, đã một ngày một đêm không có đã trở lại.
Xem ra chính mình cũng không cần lại làm cái gì, đã có người chú ý tới nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...