"Cấp Hoàng Thượng thỉnh an!"
Lộng xảo vẻ mặt kinh ngạc nhìn chỉ đi theo lương chín công cùng hai cái đánh đèn tiểu thái giám, hành trang đơn giản đi vào môn tới Khang Hi, vội vàng ngồi xổm thân thỉnh cái an.
Khang Hi tùy ý phất phất tay kêu khởi, biên hướng trong đi hỏi: "Nàng thế nào, như thế nào lại bị bệnh."
Nguyệt huỳnh hiện tại trụ địa phương là lộng xảo phòng, làm Khôn Ninh Cung chưởng sự đại cung nữ, lộng xảo vẫn là có được đơn độc một gian nhà ở.
Bất quá nhà ở xác thật cũng không lớn, phương tiện cũng lược hiện đơn sơ cổ xưa, Khang Hi vài bước liền đi tới mép giường.
Nguyệt huỳnh nằm ở trên giường bọc thật dày chăn, kiều nộn trên mặt trồi lên một tia bệnh trạng đỏ ửng.
Nàng hai mắt nhắm nghiền, nhỏ dài đen đặc lông mi run nhè nhẹ, một đầu đen nhánh tóc đen rơi rụng ở trắng nõn gương mặt biên, yếu ớt chọc người trìu mến.
Có thể là thân thể không thoải mái, làm nàng ngủ cực không an ổn, nữ hài mày đẹp nhíu lại, hô hấp gian hơi thở nóng rực.
Khang Hi ngồi vào mép giường, nhìn thấy nàng này phó ốm yếu đáng thương bộ dáng, không khỏi sắc mặt trầm ngưng.
Hắn duỗi tay sờ hướng nguyệt huỳnh cái trán, non mịn làn da hạ nóng rực nóng bỏng độ ấm, càng là làm hắn ấn đường chữ xuyên 川 hoa văn có vẻ khắc sâu lên.
"Thái y như thế nào còn chưa tới, phái người đi thúc giục thúc giục."
Hắn lại sờ sờ nguyệt huỳnh trên cổ tay quấn lấy băng gạc miệng vết thương, đầu cũng không chuyển phân phó, lương chín công ứng chạy nhanh phân phó bên người tiểu thái giám đi thúc giục.
"Đây là như thế nào làm cho, mấy ngày không nhìn thấy liền bệnh thành bộ dáng này."
Lộng xảo nghe hắn hỏi, không rên một tiếng quỳ trên mặt đất đầu tiên là khái cái vang đầu.
Sau mới thanh âm run rẩy mở miệng nói: "Còn thỉnh Hoàng Thượng xem ở đại sự Hoàng Hậu mặt mũi thượng cứu cứu nguyệt huỳnh, lần này nếu không phải nàng mạng lớn, chỉ sợ hiện tại chính là kia kim thủy trong sông một cái oan hồn."
Khang Hi mắt phong một lệ, đảo qua lộng xảo trên mặt thần sắc, hỏi: "Trẫm chỉ nghĩ nghe tình hình thực tế, ngươi đem nói rõ ràng."
"Là, mấy ngày trước buổi chiều Nội Vụ Phủ tới một vị quản sự tiền công công, nói là nguyệt huỳnh tại nội vụ phủ hồ sơ có vấn đề, hiện tại Khôn Ninh Cung muốn kiểm tra đối chiếu sự thật cung nhân số lượng, làm nguyệt huỳnh đi theo đi một chuyến. Nô tài thấy xác thật là gặp qua người, liền không nghĩ nhiều."
Lộng xảo cũng không hoảng loạn bình tĩnh tự thuật, trong giọng nói lại có một tia nghĩ mà sợ.
"Ai ngờ nguyệt huỳnh đi hồi lâu, trở về thời điểm, cả người ướt thấu thấu, đánh run run, lại là kia tiền công công đem nàng dẫn tới võ anh điện phụ cận kim thủy đường sông biên, đem nàng ném xuống kim thủy trong sông, may mắn nguyệt huỳnh hiểu được một chút bơi chi thuật, bằng không, nô tỳ sợ là liền nàng thi thể đều tìm không thấy ở đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...