phiền toái

434 4 0
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai, toàn bộ hậu cung lại lần nữa nổ tung nồi, Hoàng Thượng hôm nay sáng sớm lại là từ bị vắng vẻ có ba tháng thuần Quý Phi vĩnh thọ trong cung ra tới.

Vĩnh cùng cung.

Đức phi vẻ mặt kinh nghi bất định nhìn quỳ gối phía dưới truyền lời tiểu thái giám, ánh mắt lập loè. Cung nữ tú tâm thấy nhà mình chủ tử thần sắc, vội vàng tống cổ kia tiểu thái giám đi xuống.

Đức phi trong tay nhéo một cái sứ men xanh chung trà, nghẹn nửa ngày vẫn là không nhịn xuống hung hăng quán tới rồi trên mặt đất, biểu tình phẫn nộ có chút vặn vẹo.

"Vương thị cái này ngu xuẩn, thế nhưng vì người khác may áo cưới!"

"Chủ tử, chúng ta làm sao bây giờ, chuyện đó nếu là kêu Hoàng Thượng điều tra ra ——"

Đức phi đột nhiên vung tay lên, lệnh tú tâm ngừng trong miệng nói.

"Chuyện này ngươi coi như cái gì cũng không biết, cũng không cần nhắc lại."

Tú lòng có chút lo lắng nhìn nàng muốn nói lại thôi, cuối cùng chỉ có thể ứng thanh là.

Nguyệt huỳnh sáng sớm thượng liền bị Khang Hi chính là túm nổi lên tới, này nam nhân tâm tình phá lệ hảo, một đêm không như thế nào ngủ đảo cũng thần thanh khí sảng thực. Nguyệt huỳnh liền không được, ngao một đêm, vành mắt đều có chút biến thành màu đen, vây được chỉ nghĩ miêu trong ổ chăn cùng Chu Công tiếp tục tham thảo nhân sinh.

Ai ngờ Khang Hi nửa điểm không thông cảm nàng, ở nàng bên tai lạp lạp xả một đống đạo lý lớn, mỹ danh rằng cái gì chim liền cánh tự ứng đồng cam cộng khổ, này mục đích cũng bất quá là muốn hưởng thụ một phen nàng tự mình hầu hạ hắn mặc quần áo rửa mặt thôi.

Thật vất vả cường chống buồn ngủ, đem vị này đại gia hầu hạ vui tươi hớn hở ra vĩnh thọ cung môn, nguyệt huỳnh rốt cuộc có thể trở lại chính mình ấm áp trong ổ chăn, lại ngủ cái thu hồi giác, một giấc này thẳng ngủ đến mặt trời lên cao.

Cũng là hiện giờ trong cung không có Hoàng Hậu, Thái Hoàng Thái Hậu có tuổi lớn tinh thần vô dụng, lúc này mới đã không có mỗi ngày sớm tối thưa hầu, chỉ cần mùng một mười lăm tiến đến thỉnh an ứng cái cảnh nhi là đến nơi, này hậu cung trung phi tần cũng đều là qua mấy năm thanh nhàn nhật tử.

Một giấc ngủ đến tự nhiên tỉnh, đãi nguyệt huỳnh thu thập chuẩn bị hảo, lúc này mới kêu nhũ mẫu đem an nhi ôm tới cùng dùng bữa.

Mùa thu khô ráo, dễ dàng thượng hoả, nguyệt huỳnh giữa trưa cố ý phân phó phòng bếp nhỏ làm chút ôn bổ hàng táo đồ ăn.

Một đạo hấp cá quế, một đạo đông trùng hạ thảo lão vịt nấu, một đạo đào nhân gà rừng đinh, có khác mấy cái thanh đạm hàng tươi rau dưa, một lung tiểu xảo tinh xảo tơ vàng xíu mại, một bàn thức ăn đơn giản việc nhà lại không mất tinh xảo, sắc hương vị mỹ, chỉ nhìn một cách đơn thuần liền lệnh người thèm nhỏ dãi.

Khang Hi buổi sáng đi lên liền phân phó giữa trưa muốn lại đây dùng bữa, nguyệt huỳnh cũng không dám chậm trễ, chỉ còn chờ Khang Hi bên người trước tiên lại đây nói Hoàng Thượng lập tức đến, có thể truyền thiện, lúc này mới kêu cung nhân bãi thiện thượng bàn.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ