Tháng sáu sơ.
Trong cung hạ chiếu thư tuyển tú.
Đối trong triều sự vụ hơi chút mẫn cảm một ít người, đều có thể đại khái đoán được, lần này tuyển tú hẳn là vì đại a ca cùng lý quận vương tuyển phúc tấn.
Trong triều hiện giờ tình thế vi diệu, Hoàng Thượng còn đúng là năm đó, long tinh hổ mãnh là lúc. Nhưng Thái Tử lại vừa mới bị huỷ bỏ, trong triều trên dưới nhân tâm di động, đều đều ở quan vọng Hoàng Thượng rốt cuộc cố ý lập vị nào a ca vì tự.
Đại a ca Dận Thì năm nay mười bảy, tập đến một thân thật tốt cưỡi ngựa bắn cung công phu, nghe nói cũng pha đến Hoàng Thượng tán thưởng, hơn nữa hắn là Hoàng Thượng trưởng tử, mẫu tộc nạp rầm thị cũng coi như hiển hách, trong triều càng có Nạp Lan minh châu như vậy quyền cao chức trọng nội tương nâng đỡ, cũng là mọi người cảm thấy có khả năng nhất người được chọn chi nhất.
Lý quận vương Dận Nhưng tuy đã bị huỷ bỏ Thái Tử, nhìn qua cơ bản cùng cái kia vị trí cách biệt, chính là vị này rốt cuộc là đương kim thánh thượng duy nhất con vợ cả, y Hoàng Thượng đối vị này phế Thái Tử thái độ, đảo cũng không giống như là hận thấu xương, thất vọng đến cực điểm.
Ban ở ngoài cung lý quận vương phủ cũng là vị trí cực hảo, kiến phủ tất cả phân lệ quy cách đều là dựa theo thân vương tiêu chuẩn kiến tạo, đủ để thấy Hoàng Thượng đối vị này phế Thái Tử vẫn là có rất nhiều tình cảm ở.
Hơn nữa Hoàng Thượng tuy là đả kích Tác Ngạch Đồ một đảng, khá vậy cũng không có hạ tử thủ, đuổi tận giết tuyệt. Chỉ là tướng môn hạ liên can người chờ hàng chức hàng chức, biếm trích ra kinh ra kinh, rốt cuộc năm đó Sony cùng hách xá Hoàng Hậu vì hách xá nhất tộc đánh hạ căn cơ thâm hậu, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, này khỏa đại thụ như thế nào cũng sẽ không đảo quá nhanh.
Lại xuống dưới có cạnh tranh lực chính là Tứ a ca Dận Chân, hiện giờ nuôi nấng hắn chính là Hoàng Quý Phi Đồng giai thị, khoảng cách Hoàng Hậu vị trí chỉ có một bước xa, liền tính hắn đều không phải là Hoàng Quý Phi thân sinh, đáng quý phi dưới gối không con, Đồng giai thị toàn tộc chi lực, phỏng chừng cũng đều sẽ phóng tới đứa nhỏ này trên người.
Đương nhiên, Tứ a ca mẹ đẻ Đức phi ô nhã thị không đến không minh bạch, có đồn đãi là tham dự sáu a ca té ngựa một án, có mưu hại con vua chi ngại.
Đây cũng là làm người đối Tứ a ca do dự chỗ.
Mà để cho người nắm lấy không ra, chính là hiện giờ trong cung độc đến thánh thượng ân sủng thuần Quý Phi sở sinh Lục hoàng tử.
Lẽ ra lấy Hoàng Thượng hiện giờ đối thuần Quý Phi sủng ái, vị này sáu a ca hẳn là ngôi vị hoàng đế cực hữu lực người cạnh tranh, nhưng vị này thuần Quý Phi xuất thân bao con nhộng, thân phận hèn mọn, này liền làm rất nhiều người đối sáu a ca kế thừa ngôi vị hoàng đế thực không xem trọng.
Thả tiền triều hậu cung đều biết, thuần Quý Phi thân thể không tốt, nói không chừng ngày nào đó người liền không còn nữa.
Cái gọi là người đi trà lạnh, nếu là thuần Quý Phi không còn nữa, sáu a ca mẫu tộc không hiện, thuần Quý Phi huynh trưởng hiện giờ cũng bất quá là cái từ tứ phẩm thông chính sử tư phó sử, đến lúc đó tình huống đã có thể nói không chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...