chướng mục

386 2 0
                                    

Khang Hi nhìn trước mắt chủ tớ hai người, Quý Phi Nữu Hỗ Lộc thị vẫn là vẻ mặt cố gắng ra tới ý cười, nhưng đáy mắt kia một tia kinh hoảng lại không cách nào tránh được hắn đôi mắt.

Quỳ trên mặt đất cái kia cung nữ, càng tốt làm như đã phát giác không đúng, sắc mặt đều trở nên cứng đờ lên, tay chân cũng run nhè nhẹ.

Hắn lược hiện mũi nhọn đỉnh mày hơi chọn, ngữ khí trong bình tĩnh mang theo một tia nghi hoặc.

"Ngươi là nói nàng là hiếu chiêu bên người đại cung nữ, nhưng trẫm như thế nào nhớ rõ cái kia kêu tiêm vân cung nữ lúc trước ở hiếu chiêu mất là lúc đã bị Nội Vụ Phủ phát đi hoàng lăng, nhiều năm như vậy, nơi nào còn có thể hồi kinh?"

Nữu Hỗ Lộc thị nghe được lời này sửng sốt một chút, còn không có phản ứng lại đây, đây là tình huống như thế nào, Hoàng Thượng lời này là có ý tứ gì a?

Quỳ trên mặt đất tiêm vân lúc này nhưng thật ra so nàng chủ tử đầu óc càng thanh tỉnh nhanh nhạy chút, lập tức ý thức được, xong rồi!

Hoàng Thượng rõ ràng chính là trợn tròn mắt nói nói dối, hoàng đế một trương miệng đó chính là miệng vàng lời ngọc, hắn hiện tại nói chính mình năm đó đã sớm đã chết, kia hiếu chiêu Hoàng Hậu bên người đại cung nữ tiêm vân cái này thân phận, là bất tử cũng đến đã chết!

Hoàng Thượng nói như vậy, chính là muốn diệt chính mình khẩu!

Cứ như vậy chính mình thân phận đều là giả, lời nói sao có thể có cái gì có thể tin tính, kia chính mình vừa mới nói những cái đó nhằm vào thuần Quý Phi nói?

Lúc này nàng, trong lòng tràn ngập sợ hãi, còn mang theo một tia khó hiểu.

Tại sao lại như vậy, vì cái gì Hoàng Thượng sẽ lựa chọn giúp thuần Quý Phi giấu hạ những việc này, làm một cái cao cao tại thượng đế vương, bị chính mình nữ nhân chơi xoay quanh, hắn chẳng lẽ không nên vô cùng phẫn nộ, ép hỏi chính mình lúc ấy cụ thể là chuyện như thế nào sao?

Có lẽ người chính là như vậy, bởi vì mãnh liệt cầu sinh **, càng là ở như vậy nguy cơ thời điểm, ngược lại tư duy muốn so tầm thường thời điểm nhanh nhẹn rất nhiều, dự cảm cũng càng chuẩn xác.

Giờ phút này tiêm vân, cư nhiên cũng thật sự liền đoán được một ít Khang Hi lúc này ý tưởng.

Nàng nhanh chóng phản ứng lại đây, vội vàng nhìn về phía Nữu Hỗ Lộc thị.

"Nương nương, nô tài thật là tiêm vân a!"

Lúc này, chỉ có Quý Phi có thể liền nàng một mạng, chỉ cần nàng có thể nghĩ đến Hoàng Thượng mục đích, một ngụm cắn chết nàng chính là Hoàng Hậu bên người tiêm vân, nghĩ cách tận lực bảo hạ nàng.

Như vậy các nàng kế hoạch bước tiếp theo, đem mấy tin tức này rải rác đi ra ngoài, lấy Nữu Hỗ Lộc thị gia tộc vì trung tâm, liên động tiền triều hậu cung sở hữu đối hiện tại thuần Quý Phi bá sủng bất mãn ích lợi tập đoàn, cấp Hoàng Thượng chế tạo áp lực, mới có khả năng thực thi.

Lúc này tiêm vân, đã là hoảng không chọn lộ, vì mạng sống, suy nghĩ hết thảy đều quá mức phiến diện, liền tính hiện tại Nữu Hỗ Lộc thị thật sự phản ứng lại đây, cũng căn bản không có khả năng vì nàng một cái cung nữ cùng Hoàng Thượng đối nghịch.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ