ý đồ đến

621 12 0
                                    

Thận Hình Tư bản tử không như vậy dễ chịu, mặc dù là Lưu nham công công kịp thời chuẩn bị, nguyệt huỳnh lần này vẫn là ăn không nhỏ đau khổ.

Nàng này thân thể từ xuyên qua tới khi kia một hồi bệnh nặng sau, liền vẫn luôn không tính là hảo.

Lần này tuy là chịu bị thương ngoài da, nhưng đọng lại hồi lâu ốm đau vẫn là thế tới rào rạt, đêm đó liền khởi xướng sốt cao.

Biểu tỷ dục văn lần này thật sự là không yên tâm nàng một người như vậy ngao, ở dưỡng sinh chỗ như vậy hoang vắng địa phương, bên người cũng không có người chiếu ứng, đơn giản liền tới đây chiếu cố nàng mấy ngày.

"Ngươi nói một chút ngươi đứa nhỏ này, tiến cung mới vừa mấy năm a, như thế nào liền ra nhiều chuyện như vậy đâu, thật là một chút không cho người bớt lo."

Dục văn ngồi ở nguyệt huỳnh bên người, một bên cho nàng bị đánh sưng đỏ sáng trong trên mông dược, một bên trong miệng nhắc mãi.

"Ngươi ngạch nương đi sớm, ngươi kia a mã cùng huynh trưởng thương ngươi đau cùng tròng mắt dường như, ngươi nói một chút, ngươi nếu là ở trong cung ra điểm gì sự, đối khởi ai?"

Miệng nàng thượng mắng thống khoái, xuống tay lại là cực nhẹ.

Dược là Lưu nham công công cố ý nhờ người từ ngự dược phòng cầu tới, tốt nhất kim sang dược, lạnh băng thuốc mỡ tô lên, nguyệt huỳnh tức khắc cảm thấy trên mông nóng rát đau đớn cảm tiêu giảm không ít.

Nàng cũng không nói lời nào, chỉ là buồn tóc ngốc.

Dục văn thấy nàng bộ dáng này, biết lần này sự tình đối nàng đả kích không nhỏ, thực sự là bị này hậu cung đủ loại âm độc thủ đoạn dọa tới rồi, không cấm phóng nhu thanh âm an ủi.

"Ngươi cũng đừng nghĩ quá nhiều, này hậu cung a, liền không ai nhật tử là chân chính thoải mái. Đó là những cái đó chủ tử, nhìn cao cao tại thượng, nội bộ cũng đều trang một bụng đau khổ, càng không cần phải nói chúng ta bực này làm nô tài."

Nàng dùng tay ôn nhu thế nguyệt huỳnh thông tóc, mát xa da đầu, nói tiếp.

"Cho nên a, chúng ta làm nô tài, tại đây trong cung nếu muốn hảo hảo sống sót, phải cái gì đều không nghe, không xem, không nghĩ, cái gì đều đừng để trong lòng, chỉ có như vậy bản thân trong lòng mới có thể hảo quá, biết sao?"

Nguyệt huỳnh vẫn là buồn đầu, không nghĩ làm nàng nhìn thấy chính mình lại một lần mất mặt rớt hạt đậu vàng.

Dục văn cũng không thèm để ý, biết nàng trong lòng khó chịu, chỉ là một bên vì nàng thông tóc, một bên giống hống hài tử dường như hừ nổi lên cười nhỏ.

Nguyệt huỳnh làm nàng hống đến giống như thật sự về tới mười lăm tuổi, trong lúc nhất thời khống chế không được, xuyên qua tới nay đủ loại ủy khuất hoảng sợ vào lúc này đều hóa thành nước mắt, không biết sao, lại là khóc lóc đã ngủ.

Một giấc ngủ dậy, dục văn biểu tỷ đã rời đi, trống rỗng trong phòng toàn là kham khổ dược hương.

Cửa phòng "Kẽo kẹt ——" một tiếng bị người đẩy khai, lộ ra một cái quen thuộc đầu nhỏ tới.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ