nghi vấn

453 5 0
                                    

Mang giai thị tính tình bình thản, nghĩ đến không mừng nhiều lời người thị phi, này đây hai người cũng chỉ là lược nói vài câu, liền rất mau lược qua cái này đề tài.

"Mấy ngày trước đây nghi tần trong cung cấp tiểu a ca làm lễ tắm ba ngày ngươi là đi, nhưng thật ra ta này thân mình chìm nghỉm có thể qua đi, tiểu a ca như thế nào, thân mình nhưng khoẻ mạnh?"

Đầu tháng thời điểm, chỉ so nguyệt huỳnh sớm hai tháng có thai nghi tần dỡ hàng, hơn nữa là cái đủ cân lượng tiểu a ca, này nhưng đem Khang Hi nhạc hỏng rồi.

Trong cung phi tần liên tiếp có thai, lại đều thuận lợi sinh hạ hoàng tử, trong triều tam phiên chiến sự đã bình, gần đây lại vô mặt khác đại rung chuyển, Khang Hi mấy năm nay nhật tử quá đến cũng là tương đương hài lòng.

Nghe nguyệt huỳnh nổi lên lời này đầu, mang giai thị cười nói: "Ngươi đây là cũng là lập tức phải làm ngạch nương người, mới phá lệ quan tâm những việc này?"

Nguyệt huỳnh bạch nàng liếc mắt một cái, lời này nói nhưng thật ra không giả, trong khoảng thời gian này nguyệt huỳnh bắt đầu vô cùng chờ mong khởi chính mình trong bụng cái này oa tới, bởi vậy không có thể đi thượng Ngũ a ca lễ tắm ba ngày, nàng còn hơi có chút tiếc nuối đâu.

"Lại nói tiếp, Ngũ a ca nhìn xác thật chắc nịch thật sự, lễ tắm ba ngày thời điểm kia tiếng khóc vang, nhưng đem Thái Hậu nhạc hỏng rồi."

Ngũ a ca lễ tắm ba ngày, Thái Hoàng Thái Hậu bởi vì thân thể nguyên nhân không có tham gia, nhưng thật ra kêu Thái Hậu đi tọa trấn xem lễ, hậu cung mọi người đối với Thái Hoàng Thái Hậu này cử trong lòng cũng đều là có điều suy đoán.

Nguyệt huỳnh vỗ về chính mình cao cao phồng lên cái bụng, buồn bã nói: "Ngũ a ca nếu thật là có thể có Thái Hậu nuôi nấng, đối nghi tần cũng coi như là chuyện tốt."

Mang giai thị xem nàng biểu tình, cũng biết nàng có chút một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ, chỉ có thể an ủi nói: "Đúng vậy, tổng so với bị đưa đến đại thần trong nhà nuôi nấng, một hai năm cũng không thấy được mặt mạnh hơn rất nhiều, ngươi cũng đừng nghĩ quá nhiều, lấy Hoàng Thượng cùng Thái Hoàng Thái Hậu đối với ngươi nhìn trúng, sẽ không làm ngươi chịu kia mẫu tử chia lìa chi khổ."

Khang Hi hướng phía trước kỳ bởi vì ở trong cung chết non hoàng tử quá nhiều, bởi vậy trừ bỏ Hoàng thái tử Dận Nhưng là bị Khang Hi dưỡng tại bên người, lại đương cha lại đương mẹ ở ngoài.

Như là đại a ca Dận Đề là bị đưa đến nội đại thần cát lễ gia nuôi nấng, năm nay mới vừa tiếp hồi cung. Tam a ca dận chỉ là bị đưa đến nội đại thần xước ngươi tế gia, đến bây giờ còn không có hồi cung đâu.

Bởi vì việc này, vinh tần mấy năm nay vẫn luôn buồn bực, liên quan tranh sủng tâm cũng không có, sợ hài tử một cái không tốt, cuối cùng này căn độc đinh cũng muốn chết non, mỗi ngày đều giữ giới niệm Phật cầu phúc.

Nói đến nàng xem như hậu cung nhất có thể sinh nữ nhân, liên tiếp sinh năm cái hoàng tử, phía trước bốn cái thế nhưng đều chết non.

Nguyệt huỳnh lần trước thấy nàng vẫn là ở năm trước trừ tịch bữa tiệc, nàng dung sắc nhìn càng thêm hôi bại, tính lên vinh tần hẳn là cũng có 30.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ