Thừa Càn Cung.
Quý Phi Đồng giai thị đang dùng một cái tinh xảo búp bê vải lão hổ trêu đùa mới vừa sẽ bò Tứ a ca, nhìn tiểu hài tử vụng về động tác, đầy mặt ôn nhu ý cười.
Một bên hi tần cũng đi theo đậu trong chốc lát hài tử, liền thử nói: "Nương nương, vĩnh thọ cung cái kia bao con nhộng ngày hôm trước bị Hoàng Thượng tấn thuần phi."
Đồng giai thị thất thần "Ân" một tiếng, đứng ở bên cạnh đáp ứng vạn lưu ha thị bất động thanh sắc nhìn hi tần liếc mắt một cái.
Hi tần lại nói tiếp: "Kia tiểu tiện nhân thật có thể luồn cúi, thế nhưng có thể thảo được Thái Hoàng Thái Hậu nàng lão nhân gia niềm vui, cái này lại tấn phi vị còn có thai, nếu là chờ nàng sinh hạ hài tử, chúng ta lại muốn tìm cơ hội liền khó khăn, nương nương ngài xem nhưng có tính toán gì không?"
Đồng giai thị tà hi tần liếc mắt một cái, cười lạnh một tiếng: "Có phải hay không Lý quý nhân cái kia tiểu đề tử lại khuyến khích ngươi, lúc này mới chạy bổn cung trước mặt cấp thuần phi mách lẻo."
Hi tần trên mặt cứng đờ, nàng không nghĩ tới Đồng giai thị hiện tại lại là như vậy khôn khéo, liếc mắt một cái liền xem thấu nàng.
"Ngươi cũng không cần ở uổng phí sức lực, kia chờ cố sức không lấy lòng sự tình, bổn cung là sẽ không lại làm."
Nàng nói, đem trên giường đất vừa mới bò đến nàng trước mặt Tứ a ca bế lên tới ở trong ngực hống, nhìn kia trương non nớt đáng yêu khuôn mặt nhỏ thượng tươi cười, nàng ôn nhu dùng khăn lụa xoa xoa hài tử bên miệng nước miếng.
"Bổn cung hiện tại liền tưởng hảo hảo đem Tứ a ca nuôi lớn, dưỡng khỏe mạnh, oai hùng thông tuệ, vì bổn cung Tứ a ca, bổn cung cũng sẽ không lại làm lệnh Hoàng Thượng chán ghét, cấp chính mình gây thù chuốc oán sự, cho nên ngươi liền tỉnh tỉnh."
Hi tần nhìn Đồng giai thị ôm Tứ a ca một bộ có tử vạn sự đủ bộ dáng, trong lòng toan thủy từng đợt nảy lên.
Đồng giai thị đã có nhi tử, thuần phi trong bụng mới vừa sủy một cái, nghi tần cũng mắt nhìn muốn sinh, ngay cả ô nhã thị cái kia không biết xấu hổ thế nhưng cũng lại có thai.
Mắt thấy hậu cung chủ vị các nương nương một đám đều có oa, chính mình càng có vẻ cô đơn chiếc bóng đáng thương, hơn nữa gần nhất Hoàng Thượng mê thượng Huệ Phi trong cung vệ đáp ứng, cơ hồ là ba ngày hai đầu kêu kia hồ mị tử thị tẩm.
Hồi lâu chưa từng gặp qua thánh nhan, nàng hoài nghi Hoàng Thượng đều mau đã quên chính mình.
Những người khác nàng cũng liền nhịn, nhưng kia thuần phi dựa vào cái gì, hi tần nghĩ đến nguyệt huỳnh tự nhập hậu cung tới đủ loại, trong lòng đó là một trận bất bình.
Ô nhã thị còn có thể nói câu là có tâm kế thủ đoạn, này thuần phi quả thực chính là dựa vào vận khí một đường đi đến hiện tại, có thể nào làm người không tâm sinh ghen ghét.
Hi tần từ Thừa Càn Cung trung ra tới, trong lòng buồn giận càng là khó có thể ức chế, nàng đứng ở cửa cung đối với cao cao mặt trời rực rỡ nheo lại mắt lược một cân nhắc, đối với cung nữ nói: "Đi, đi Trọng Hoa Cung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...