luận tội

475 8 0
                                    

"Vậy đem đức tần cái kia cung nữ dẫn tới, đối chất nhau, nhìn xem đến tột cùng là chuyện như thế nào?"

Khang Hi lạnh mặt nói, lương chín công lãnh chỉ, vội vàng phân phó người đem đức tần cung nữ tú tâm dẫn tới.

Này tú tâm phía trước vẫn luôn canh giữ ở đức tần bên người, mới vừa bị mang ra tới, nhìn thấy Khang Hi liền quỳ rạp xuống đất.

"Cầu Hoàng Thượng cấp đức tần nương nương xuất đầu a, nương nương là bị người hại thành như vậy!"

Đồng giai thị đột nhiên đứng lên liền nghĩ tới đi cùng nàng lý luận, bị Khang Hi lãnh mắng một tiếng.

"Gấp cái gì? Ngươi nếu là không tồn không tốt tâm tư, hà tất này phiên có tật giật mình bộ dáng?"

Đồng giai thị lập tức cứng đờ, nguyên liền tức giận đến xanh mét sắc mặt dần dần trắng bệch, nàng phảng phất là ở lớn tiếng phát tiết cái gì, thanh âm bén nhọn chói tai.

"Hoàng Thượng đây là không phân xanh đỏ đen trắng liền phải định rồi thần thiếp tội?"

Khang Hi bị nàng bén nhọn thanh âm nhiễu đến phiền lòng, không kiên nhẫn quát "Ngươi đừng vô cớ gây rối, sự thật như thế nào phải đợi thẩm quá mới biết được."

Đồng giai thị bạch một khuôn mặt, không nói chuyện nữa, ngồi trở lại ghế trên.

Khang Hi cũng không hề lý nàng, nhìn quỳ trên mặt đất tú thầm nghĩ "Ngươi nói trước nói đến cùng là như vậy một chuyện?"

Tú tâm sưng đỏ một đôi mắt, nghẹn ngào nói "Hôm nay là tám a ca tiệc đầy tháng. Nhưng chúng ta chủ tử bởi vì có thân mình, mấy ngày nay liền có chút ăn không hương ngủ không tốt. Trong phòng người nhiều náo nhiệt, chủ tử nói có chút bị đè nén, khiến cho nô tài bồi đến hành lang thượng đi dạo."

"Ai ngờ, vừa lúc gặp phải Quý Phi nương nương."

Tú tâm co rúm lại bả vai, thần sắc sợ hãi nhìn Đồng giai thị liếc mắt một cái, nói tiếp "Nhà ta chủ tử nghĩ khoảng thời gian trước Tứ a ca thân mình không hảo đã phát nhiệt, cho nên liền tưởng hướng Quý Phi nương nương dò hỏi một chút Tứ a ca bệnh tình, nhưng sao biết Quý Phi nương nương thế nhưng khẩu ra ác ngôn, nhục mạ nhà ta chủ tử là, là ——"

Nàng "Là" nửa ngày, thật vất vả mới nói toàn.

"Là thoát không được nô tài cây non hạ tiện phôi, bất quá ỷ vào có cái có thể sinh cái bụng, nhưng sinh lại nhiều cũng vẫn là cái cho người ta may áo cưới nô tài mệnh."

Khang Hi nghe xong lời này sắc mặt càng là khó coi, lạnh lùng quét Đồng giai Quý Phi liếc mắt một cái, Đồng giai Quý Phi lại chỉ là hướng về phía tú tâm cười lạnh một tiếng.

Tú tâm run lên một chút, lại vẫn là cường chống nói "Chúng ta chủ tử là cái hảo tính tình, cho dù là làm Quý Phi nương nương như vậy giày xéo cũng là không dám nói gì đó, chỉ là năn nỉ Quý Phi nương nương có thể làm nàng nhìn liếc mắt một cái Tứ a ca, nhìn xem hài tử bình an liền hảo."

"Đáng quý phi nương nương quả quyết cự tuyệt, chủ tử niệm tử sốt ruột không có kết cấu, liền nghĩ cấp nương nương quỳ xuống cầu một cầu, làm nương nương võng khai một mặt, toàn mẫu tử tình nghĩa."

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ