Thanh triều các hoàng tử từ tuổi mụ sáu tuổi bắt đầu liền phải nhập thượng thư phòng đọc sách, ở nguyệt huỳnh xem ra này xem như cái tương đương vô nhân đạo không hợp lý quy định.
Các hoàng tử mỗi ngày đọc sách thời gian là "Mão nhập thân ra", cũng chính là sáng sớm 5 giờ đến buổi chiều tam điểm, tổng cộng mười cái giờ. Khăng khít hàn thử, mỗi ngày như thế.
Mỗi năm chỉ có Nguyên Đán, Đoan Ngọ, trung thu, vạn thọ tiết, cùng ăn sinh nhật mấy ngày nay nghỉ, tổng cộng năm ngày kỳ nghỉ, ngay cả trừ tịch cũng không nghỉ.
Đây chính là một cái một tuổi mới năm tuổi tiểu bằng hữu a, ngẫm lại liền đáng sợ, hơn nữa 5 giờ thượng thư phòng bắt đầu giảng bài, nhưng các hoàng tử yêu cầu trước tiên một đoạn thời gian đi đến thượng thư phòng ngồi xong ôn tập, chờ đợi lão sư lại đây.
Một cái năm tuổi tiểu hài tử mỗi ngày buổi sáng bốn giờ liền phải lên, như vậy nhật tử vẫn luôn muốn tới bọn họ khai phủ kiến nha lãnh sai sự lúc sau mới có thể giải thoát, này thật đúng là "Canh ba ngọn đèn dầu canh năm gà".
Này bất quá năm lại kéo hai tháng, đợi cho xuân về hoa nở ba tháng, an nhi rốt cục là muốn đi thượng thư phòng đọc sách.
Nhưng mà càng lệnh nàng đau lòng chính là, an nhi muốn vào thượng thư phòng sau, liền không thể lại cùng chính mình một khối ở, ấn quy củ là muốn dọn đến a ca sở đi, từ nhũ mẫu cùng bọn thái giám coi chừng.
Này hai ngày nàng không nhàn rỗi kiểm số nhi tử bên người nhân thủ, đồ vật, sợ hài tử ly nàng mí mắt phía dưới sẽ ăn không ngon ngủ không tốt, thuộc hạ sẽ sơ sẩy chiếu cố không chu toàn.
Khang Hi xem nàng đĩnh nhô lên bụng, ở trong phòng vội vội lải nhải chuyển động này, nhịn không được liền bất đắc dĩ cười nói: "A ca sở bên kia nhi trẫm đã sớm phân phó Nội Vụ Phủ cẩn thận đặt mua, nơi nào còn dùng đến mang theo rất nhiều đồ vật. Ngươi cũng phóng khoáng chút tâm, hài tử lớn đều là muốn độc lập, ngươi hiện tại liền như vậy luyến tiếc, đãi hắn tương lai cưới phúc tấn chính mình khai phủ dọn ra cung đi, ngươi chẳng phải là càng muốn chịu không nổi."
Bởi vì lo lắng tuổi nhỏ nhi tử, nguyệt huỳnh hai ngày này xác thật có chút tâm tình bực bội, còn hảo nàng trong bụng này một thai thập phần thông cảm nàng cái này làm ngạch nương, mang thai giai đoạn trước cũng không như thế nào nháo thai nghén, xem như ăn ngon, ngủ hương, tinh thần đầu nhưng thật ra còn tính hảo.
Nàng nhịn không được liền hoành Khang Hi liếc mắt một cái, rất có u oán chi ý.
"Kia như thế nào có thể giống nhau, hài tử trưởng thành tự nhiên là phải rời khỏi cha mẹ che chở chính mình xông ra một mảnh thiên địa, nhưng an nhi mới sáu tuổi ——"
Mang thai trung nữ nhân cảm xúc phập phồng vốn là đại, hơn nữa trong lòng xác thật khó chịu, lời này còn chưa toàn nói ra, liền ngạnh ở cổ họng, vành mắt cũng đỏ.
Nàng gần nhất thường có cảm xúc như vậy mất khống chế thời điểm, Khang Hi đã thập phần có ứng đối kinh nghiệm.
Hắn đi qua đi đem người ôm ở trong ngực một bên hống, một bên cấp nhà ở cung nhân sử ánh mắt, cung nữ bọn thái giám cũng đều hiểu ý nhỏ giọng lui đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...