Khang Hi 28 năm, hai tháng.
Theo vào đông trời đông giá rét quá khứ, kinh thành nhiệt độ không khí dần dần ấm lại, đúng là cảnh xuân tươi đẹp hảo thời tiết.
Chỉ là trong triều trên dưới không khí như cũ ngưng trọng, thời tiết ấm lại, con sông khai hoá, mọi người đều ở lo lắng kế tiếp vô cùng có khả năng phát sinh lũ.
Vì thế, Khang Hi hạ lệnh đường sông Tổng đốc cận phụ nghiêm thêm giám thị Hoàng Hà tình hình lũ đồng thời, cũng nhâm mệnh thông chính sử tư phó sử ngạc bái vì khâm sai, phụ trách tuần tra các phủ công trình trị thuỷ xây dựng tình huống.
Lần này, trong triều nhưng phàm là có ánh mắt người cũng đều có thể đã nhìn ra, Hoàng Thượng đây là tự cấp thuần Quý Phi thân phận tăng giá cả đâu.
Nhâm mệnh ngạc bái vì tuần tra đường sông khâm sai, sợ là này một chuyến trở về, ngạc bái lại muốn thăng chức, thực nhanh có vọng nội các.
Bất quá mặc dù mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, cũng không ai sẽ ngốc đến nói ra đắc tội hoàng đế.
Hiện giờ hậu cung trung thuần Quý Phi chính được sủng ái, ai sẽ dễ dàng đắc tội, càng không cần phải nói ngạc bái năng lực xác thật rõ như ban ngày, ai cũng chọn không ra cái không tự tới.
Càn Thanh cung.
Giờ Dậu vừa qua khỏi, Khang Hi quơ quơ có chút cứng đờ cổ, giảm bớt một chút vai cổ đau nhức.
Lương chín công vội vàng tiến lên đệ chén trà nhỏ, lại thượng thủ cấp Khang Hi ấn bả vai.
"Hoàng Thượng, canh giờ này, muốn bãi giá vĩnh thọ cung sao?"
Khang Hi gật gật đầu, thuận miệng hỏi: "Hôm nay ngày mấy?"
"Hồi Hoàng Thượng, hôm nay hai tháng 26."
Khang Hi trầm mặc một cái chớp mắt, mới nói: "Thật nhớ không lầm nói, hôm nay là hiếu chiêu Hoàng Hậu ngày kị."
Lương chín công nhẹ giọng ứng câu là.
Khang Hi thần sắc có chút buồn bã, "Cùng ngươi thuần chủ tử nói một tiếng, trẫm hôm nay liền bất quá đi, làm nàng cũng sớm một chút nghỉ ngơi."
Lương chín công khom người ứng, khiển tiểu thái giám đi truyền tin.
·
Giờ Dậu đã qua, sắc trời là đen nhánh một mảnh, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy một mảnh tấm màn đen trung treo điểm điểm sao trời.
Khang Hi cũng không thừa kiệu liễn, cứ như vậy chậm rãi hành tại hẹp dài u ám cung trên đường.
Khoảng cách hiếu chiêu Hoàng Hậu qua đời đã mười một năm.
Khoảng cách nguyên hậu hách xá thị qua đời cũng có mười lăm năm.
Những năm gần đây, chính mình bên người thân cận người không ngừng ly chính mình mà đi.
Từ hoàng a mã, hoàng ngạch nương, đến chính mình lúc ban đầu mấy cái hài tử, liên tiếp hai nhậm Hoàng Hậu, lại đến Hoàng tổ mẫu, ngay cả biểu muội, năm trước cũng rời đi chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
Narrativa generaleTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...