Khang Hi nhìn trước mặt giống như cung kính nhi tử, mày hơi hơi nhăn lại, trên mặt là như suy tư gì biểu tình.
Cái này hỗn tiểu tử cư nhiên cũng sẽ có hướng chính mình há mồm cầu một cái cô nương thời điểm, còn đi lên liền phải hứa lấy đích phúc tấn vị trí, này không rất hợp a, y hắn xem ra, tiểu tử này hẳn là tình khiếu cũng chưa khai mới đúng.
Nhìn xem lão tứ, thư lan kia nha đầu kia sẽ mới bao lớn a, đã kêu hắn nhìn chằm chằm đến gắt gao, nhìn nhìn lại tiểu tử này, từ nhỏ đến lớn, trừ bỏ nhà mình tỷ muội, liền không đối nữ nhân khác thượng quá tâm.
Này thế nào, đột nhiên liền xoay tính đâu.
"Ngươi nói cái kia tú nữ là cái gì thân phận?" Khang Hi bất động thanh sắc hỏi.
"Hồi hoàng a mã, là Hoài Nam tuyên vỗ sử tư phó sử nghi vải bố lót trong chi nữ Qua Nhĩ Giai thị." An nhi nghiêm mặt nói.
Khang Hi hơi có chút trầm ngâm, một cái ngoại phóng từ ngũ phẩm võ tướng nữ nhi, cư nhiên là có thể dẫn tới nhà mình tiểu tử này xuân tâm đại động?
"Này thân phận hơi thấp chút, ngươi nếu là thích, miễn cưỡng làm trắc phúc tấn đi."
Hắn cũng không nghĩ hỏi nhiều nhi tử là như thế nào nhận thức đãi tuyển tú nữ, đến nỗi này tiểu tú nữ có cái gì thủ đoạn cũng không sao, bất quá là cái thấp phẩm võ quan nữ nhi, tưởng cũng xốc không dậy nổi cái gì sóng to gió lớn.
An nhi lại là nhíu mi, bất mãn nói: "Hoàng a mã, nhi tử là tưởng cưới nàng làm đích phúc tấn, đến nỗi xuất thân gì đó, nhi tử sao lại để ý này đó ngoại vật."
"Hồ nháo, ngươi là cái gì thân phận, ngươi là trẫm con vợ cả, đại hôn sau liền phải chính thức phong tước, há có thể cưới một cái xuất thân như thế thấp kém nữ tử, ngươi đích phúc tấn người được chọn, trẫm cũng đã xem trọng, hộ quân thống lĩnh phú lặc chi nữ kia kéo thị, trẫm cố ý thác ngươi Hoàng tổ mẫu tương xem qua, phẩm mạo đều là thượng giai, xứng ngươi cũng coi như thích hợp."
Khang Hi cũng không thèm để ý nhi tử về điểm này tiểu cảm xúc, lo chính mình nói chính mình an bài.
An nhi cái này là thật sự không vui, làm gì a, hoàng a mã chính mình thích ai liền có thể sủng ai, ngạch nương từ trước vẫn là bao con nhộng xuất thân đâu, cũng không gặp hoàng a mã như thế nào không vui, cuối cùng truy phong thời điểm không phải là muốn ngạch nương làm hắn Hoàng Hậu.
Tứ ca cũng là thích thư lan biểu muội, hoàng a mã cũng chưa nói phản đối a, còn rất là thưởng thức tứ ca, nói hắn tuệ nhãn thức người, có đảm đương.
Như thế nào tới rồi chính mình này, tưởng cưới cái thích người liền như vậy khó.
"Hoàng a mã, nhi thần đích phúc tấn liền phải kia Qua Nhĩ Giai thị, bằng không nhi tử ai cũng không nghĩ cưới, hoàng a mã có thể vì ngạch nương làm nhất sinh nhất thế nhất song nhân, nhi tử tự nhiên đương noi theo hoàng a mã, không dám chậm trễ chút nào."
An nhi chợt tắt thần sắc, chính sắc nghiêm mặt nói, kia thái độ chính là ta dù sao nhận định, ngươi không muốn ta liền không cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...