Cùng ngày phục tuyển là lúc, sở hữu tú nữ đều giật mình với Hoàng Thượng vẫn chưa xuất hiện, lần này tuyển tú toàn bộ hành trình đều là từ Huệ Phi, nghi phi cùng vinh phi chủ trì, Hoàng Thái Hậu lão nhân gia ngồi ở nhất phía trên, lão thần khắp nơi đảm đương linh vật.
Bất quá này cũng hoàn toàn không ảnh hưởng phục tuyển tiến hành, vài vị a ca đích phúc tấn đều là đã sớm định tốt, phục tuyển cũng bất quá chính là đi ngang qua sân khấu thôi.
Tham gia phục tuyển tú nữ, cũng không tính quá nhiều, bất quá hơn một canh giờ cũng liền kết thúc, Hoàng Thái Hậu dặn dò vài câu trường hợp lời nói cũng vội vàng trở về Thọ Khang Cung.
Nghi phi phiên trong tay danh sách, ở trong đầu cùng vừa mới gặp qua tú nữ nhóm nhất nhất ngồi đối ứng.
Vinh phi ngồi ở một bên, trong tay chuyển một chuỗi Phật châu, ăn mặc ám sắc trang phục phụ nữ Mãn Thanh, có vẻ khuôn mặt càng thêm già nua, chiều hôm nặng nề.
Huệ Phi tuy rằng tuổi cùng vinh phi không sai biệt lắm đại, nhưng hiển nhiên càng chú trọng bảo dưỡng chút, nhìn cũng bất quá hơn ba mươi bộ dáng, vẫn còn phong vận.
Nàng tinh tế mi giác hơi một chọn, lộ cái ý cười, hướng về phía hai người nói: "Này phục tuyển đại nhật tử, Hoàng Thượng như thế nào cũng không có tới?"
Vinh phi mí mắt một đạp, không phản ứng nàng, nghi phi nhưng thật ra lanh lẹ cười thanh, nói: "Huệ Phi tỷ tỷ lời này nói được, chúng ta sao có thể quản được Hoàng Thượng a, có lẽ là tiền triều có chút cái gì chính vụ trì hoãn đi."
Nghi phi lời này nói được, liền kém chỉ vào Huệ Phi cái mũi mắng, thật là lo chuyện bao đồng.
Huệ Phi tự thảo cái mất mặt, cũng lười đến phản ứng này hai người.
Từ hiếu thuần Hoàng Hậu sau khi qua đời, Hoàng Thượng liền cùng kia chùa miếu ăn chay niệm phật hòa thượng giống nhau, lục căn thanh tịnh không được, hậu cung liền cùng cái bài trí dường như, này tuyển tú gì đó nàng đã sớm không quan tâm.
Tả hữu hậu cung cũng sẽ không tiến cái gì tân nhân, chọn đều là con dâu đồng lứa nhi, có cái gì đẹp.
Có này công phu còn không bằng cấp chính mình nhi tử đại a ca cân nhắc, lại nạp cái thân phận thích hợp trắc phúc tấn, đại a ca đều thành hôn mấy năm, kết quả đến bây giờ cũng không có con vợ cả, thật là làm nàng cái này làm ngạch nương nhọc lòng.
Nàng vừa nghĩ, thuận miệng cùng trong phòng hai người thông báo một tiếng liền đi ra ngoài, nghi phi cùng vinh phi cũng sớm đã thành thói quen nàng đức hạnh, cũng không nói thêm cái gì.
Chỉ là Huệ Phi mới vừa trở về chính mình Duyên Hi Cung không lâu, liền thu được một cái chấn động lục cung tin tức, nhiều năm qua đều bình tĩnh như nước lặng hậu cung rốt cuộc linh hoạt lên.
"Ngươi nói cái gì, Hoàng Thượng sắc phong một vị tú nữ, còn trực tiếp liền cho phi vị?"
Huệ Phi hai mắt trợn tròn, nhìn trước mắt truyền lời tiểu thái giám, sợ là chính mình nghe lậu nói cái gì.
Tiểu thái giám vội vàng nói: "Đúng là, vừa mới truyền đến tin tức, sắc phong tú nữ Qua Nhĩ Giai thị vì cùng phi, ban cư vĩnh thọ cung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...