Bệnh sốt rét loại này bệnh, ở thời đại này trung y trong mắt cơ bản chính là vô giải, trước mắt mới thôi còn không có tìm được hữu hiệu trị liệu phương pháp.
Mà nguyệt huỳnh biết nói trị liệu bệnh sốt rét phương thức có hai loại, một loại chính là lúc này Châu Âu sản xuất ký ninh, cũng kêu Quinin.
Mặt khác một loại chính là đời sau từ Đồ U U giáo thụ phát hiện cây thanh hao tố, hai tương đối so dưới cây thanh hao tố tác dụng phụ sẽ càng tiểu một ít.
Nhưng là cây thanh hao tố là từ hoa cúc hao trung lấy ra ra tới, đối với phi y học chuyên nghiệp nguyệt huỳnh tới nói, nàng biết nói kia một chút y học tri thức, chỉ có thể nói là thường thức, cây thanh hao tố cụ thể là như thế nào tinh luyện ra tới, nàng hoàn toàn không rõ ràng lắm.
Ba ngày thời gian trôi qua, Tống thái y đã thay đổi hai loại phương thuốc, Thái Hoàng Thái Hậu bệnh tình như cũ không thấy có quá lớn khởi sắc.
Nguyệt huỳnh mấy ngày nay cũng là bị chịu dày vò, người nước ngoài trong tay có Quinin chuyện này nàng là biết đến, nhưng là như thế nào nói cho Khang Hi?
Tây lâm giác la nguyệt huỳnh làm một cái từ nhỏ dưỡng ở khuê phòng, đại điểm liền tiểu tuyển vào hậu cung bao con nhộng nữ tử, căn bản không có khả năng có bất luận cái gì tiếp xúc đến người nước ngoài cơ hội.
Mà hiện tại vẫn là thanh lúc đầu, cái gọi là một ít Châu Âu người truyền giáo đi vào nơi này, bởi vì đại thanh đối với bọn họ cũng không coi trọng, bởi vậy chỉ có Khang Hi ngẫu nhiên hội kiến thấy bọn họ, hiểu biết một ít Châu Âu văn hóa cùng một ít mới mẻ Tây Dương đồ vật.
Cũng bởi vậy, bọn họ vào lúc này thanh triều cũng không có đạt được rất cao địa vị, tự nhiên cũng sẽ không có giống thanh hậu kỳ Từ Hi thống trị thời kỳ như vậy cái giáo đường truyền giáo tư cách.
Lúc này người nước ngoài, phần lớn chỉ có thể ở trong cung hoặc là lý phiên viện chờ mà hoạt động, rất nhiều trong kinh dân chúng càng là vô pháp lý giải, thậm chí sợ hãi này đó hoàng mao mắt lục quái nhân.
Này liền làm cho nàng tưởng biên cái nhìn mỗ bổn giới thiệu người nước ngoài thư, hoặc là trước kia xem qua có ai bị người nước ngoài trị hết nói dối đều không hiện thực.
Khang Hi nhiều nhạy bén khôn khéo một người, sao có thể làm nàng dùng loại này tất cả đều là lỗ hổng nói dối đã lừa gạt.
Khổ tư thật lâu sau, nàng vẫn là quyết định không thể mạo hiểm như vậy, cứu người lập công sự tiểu, vạn nhất Khang Hi bởi vì chuyện này đối chính mình nổi lên lòng nghi ngờ, liền phiền toái, đây chính là quan hệ đến chính mình mạng nhỏ.
Nhìn nằm ở giường bệnh thượng Thái Hoàng Thái Hậu, lão nhân sắc mặt trắng bệch, môi xanh tím, đôi mắt sưng lão cao, cho dù cái thật dày chăn bông, cả người cũng chính rất nhỏ run rẩy, chỉ còn lại có mỏng manh ý thức.
"Huỳnh nha đầu a." Thái Hoàng Thái Hậu thanh âm cực suy yếu thấp thấp gọi một tiếng.
"Ai, nha đầu ở đâu."
Nguyệt huỳnh quỳ ghé vào lão nhân sụp biên, dùng tay nắm lấy lão nhân nóng bỏng tay.
"Ngươi là cái hảo hài tử," nàng một bên nói còn một bên có chút cố sức thở hổn hển, "Là lão bà tử liên lụy ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...