hứa hẹn

462 6 0
                                    

Nam nhân thanh âm trầm thấp còn mang theo chọn kịch hước ý cười.

Nguyệt huỳnh nghe xong có chút xấu hổ đem trong tay gối sứ thả xuống dưới, cũng cảm thấy là chính mình ngủ mơ hồ, này thâm cung đại nội trừ bỏ Khang Hi, còn nơi nào có người có thể hơn phân nửa đêm khẽ không thanh chạy đến chính mình trước giường tới.

Nàng duỗi tay đem trước mặt màn lụa vén lên, trong nhà một mảnh đen nhánh, chỉ có điểm điểm ánh trăng xuyên thấu qua song cửa sổ lậu ra tới, mơ hồ có thể thấy được nam nhân trên người hình dạng và cấu tạo tôn quý cát phục long bào.

Người này như thế nào mà ngay cả quần áo cũng không đổi, vẫn là trong yến hội kia kiện.

Giữa tháng 8 khí hậu, ban ngày ngày treo cao thời điểm còn có chút khô nóng, tới rồi ban đêm lại là hơi có chút hàn ý.

Nguyệt huỳnh mới từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, chỉ trứ một thân đơn bạc áo trong, bị này hàn ý một xâm, liền rụt rụt cánh tay.

Khang Hi liếc mắt một cái thoáng nhìn, liền đạp bộ tiến lên, xả chăn gấm hướng trên người nàng một bọc, đem nàng kín mít vây quanh lên, chỉ lộ ra một cái ngủ tóc đen tán loạn, có chút lông xù xù đầu nhỏ, hơi có chút mượt mà gương mặt dựa vào chăn gấm bên cạnh, càng có vẻ thịt hô hô đáng yêu.

Nhìn thấy nguyệt huỳnh kia bên má tân trường ra tới mềm thịt, hắn trong lòng thầm hận, nhịn không được liền duỗi tay hung hăng nhéo một phen, thấp giọng buồn bực nói "Ngươi cái tiểu không lương tâm, cùng trẫm lạnh lâu như vậy, không nói vi y tiêu đắc nhân tiều tụy, như thế nào thế nhưng còn béo."

Nguyệt huỳnh nhẹ nhàng ' ai u ' một tiếng, đầu nhỏ sau này ngưỡng ngưỡng, tú mỹ mi hơi hơi nhăn lại, vươn tinh tế trắng nõn tay nhỏ che ở trên má.

Này nam nhân xuống tay như thế nào như vậy trọng, nửa điểm không thương hương tiếc ngọc, sợ là trên mặt đều đỏ.

Kỳ thật Khang Hi đây cũng là có chút oan uổng nàng, nàng tuy nói là không tới không buồn ăn uống, người so hoa cúc gầy trình độ, khá vậy thực sự chưa nói tới tâm khoan thể béo.

Thật muốn tích cực cũng chỉ có thể là oán trách này tiết, thượng thu, đi giữa hè thời tiết nóng, không chỉ có là nàng, ngay cả tiểu an nhi cùng ma đoàn nhi ăn uống đều biến đại.

Hơn nữa nguyệt huỳnh vì đền bù nhi tử bị thương tiểu tâm linh, mỗi ngày đều nghĩ pháp nhi kêu phòng bếp nhỏ biến đổi đa dạng lộng tốt hơn ăn, không đến một tháng, toàn bộ vĩnh thọ cung trên dưới cẩn thận nhìn lên đó là đều viên một vòng.

Kỳ thật nhìn thấy Khang Hi, nàng chỉ cảm thấy kinh ngạc, mà Khang Hi như vậy vẫn cứ quen thuộc thân mật thái độ càng lệnh nàng có chút không biết làm sao.

Lần trước tranh chấp, nàng sau lại cẩn thận hồi tưởng một chút, đối với một cái giống Khang Hi như vậy tọa ủng giang sơn, vạn người phía trên quân chủ tới nói, nàng lời nói có chút quá mức trắng ra chói tai, thậm chí có thể xưng được với là ngỗ nghịch châm chọc.

Có lẽ kia chỉ là nàng tại đây xa lạ thời đại đau khổ áp lực nhiều năm cảm xúc, bị Khang Hi như vậy kích thích tìm được rồi một cái đột phá □□ phát ra rồi, có rất nhiều lời nói kỳ thật đã thoát ly hai người lúc ấy khắc khẩu sự kiện bản thân mặt, mà bay lên tới rồi một cái khác độ cao.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ