cha con

421 5 0
                                    

Tháng năm sơ, vừa qua khỏi Tết Đoan Ngọ, tựa hồ là Tác Ngạch Đồ nhất phái liều chết giãy giụa rốt cuộc làm Khang Hi hạ quyết tâm.

Tháng năm sơ mười triều hội thượng, ban bố phế Thái Tử chiếu thư.

Lý do tổng kết lên đại khái chia làm hai cái.

Thứ nhất, Thái Tử còn tuổi nhỏ liền kết bè kết cánh, Tác Ngạch Đồ ỷ vào Thái Tử danh phận, bốn phía thu quát, hành bán quan bán tước việc, thu nhận hối lộ càng là đếm không hết.

Thứ hai, là công bố năm đó bình quý nhân đối hoàng lục tử dận vũ tọa kỵ động tay chân, khiến hoàng lục tử té ngựa suýt nữa bỏ mạng, sau điều tra rõ là Tác Ngạch Đồ sau lưng xui khiến, này không màng huynh đệ thủ túc tình cảm, thật bất kham vì nước chi trữ quân.

Toại huỷ bỏ Dận Nhưng Thái Tử chi vị, ban quận vương tước, phong hào "Lý".

Cũng với Tử Cấm Thành ngoại ngự tứ quận vương dinh thự, chọn ngày dời ra Dục Khánh Cung.

·

Dục Khánh Cung.

Dận Nhưng quỳ trên mặt đất, mặt vô biểu tình nghe thái giám tuyên đọc thánh chỉ, kia như nhau thường lui tới tiêm tế thanh âm, lúc này nghe tới lại phảng phất là âm dương quái khí trào phúng giống nhau.

"Lý quận vương, mau tiếp chỉ."

Hắn ngẩng đầu nhìn này thái giám liếc mắt một cái, quen mắt cực kỳ, hẳn là hoàng a mã trước mặt đắc dụng thái giám, này thái giám trên mặt tựa hồ còn mang theo ý cười.

Hắn chợt liền khắc chế không được trong lòng lâu dài tới nay áp lực cùng ủy khuất, cứ việc đã sớm đoán được.

Này ba năm tới, hoàng a mã cố ý xa cách cùng ở trong triều đối thúc công cố tình chèn ép, hắn thấy được rõ ràng, trong lòng cũng càng ngày càng lạnh.

Cũng thật tới rồi hôm nay, hắn nhìn trước mắt đạo thánh chỉ này, nhìn kia thái giám trong mắt như có như không châm chọc, một loại mãnh liệt bị nhục nhã cảm xông lên trong óc.

Hắn đứng lên vỗ tay đoạt quá thánh chỉ, một chân hướng kia tuyên chỉ thái giám đạp qua đi.

Kia thái giám không đề phòng hắn thình lình xảy ra tức giận, có chút mờ mịt đứng ở kia, tức khắc bị này một chân gạt ngã trên mặt đất.

Dận Nhưng như điên cuồng giống nhau nhào tới, đối với trên mặt đất tuyên chỉ thái giám tay đấm chân đá.

Lúc này hắn hai mắt đỏ đậm, gân xanh bạo khởi, hoàn toàn đã không có ngày thường ung quý thong dong khí độ.

"Cẩu nô tài, ngươi tính cái thứ gì, liền ngươi cũng dám tới xem bổn cung chê cười, cẩu nô tài, các ngươi đều là một đám mắt chó xem người thấp nô tài!"

Hắn trong miệng phẫn nộ mắng chửi, múa may nắm tay, dưới chân cái kia tuyên chỉ thái giám thống khổ kêu rên xin tha.

Đứng ở hai bên cung nhân đều xem mắt choáng váng, thẳng đến kia thái giám xin tha thanh càng thêm sắc nhọn chói tai, mới phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, vội vàng tiến lên ôm lấy Thái Tử ngăn cản xuống dưới.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ