trước sau

631 6 0
                                    

Đầu mùa xuân Tử Cấm Thành, ban đêm hàn ý xâm người.

Nguyên bản yên tĩnh không tiếng động vĩnh thọ cung, đột nhiên từ trong điện truyền đến vài tiếng nam nhân gầm lên cùng nữ tử xin tha thanh.

Lương chín công đứng ở cửa đại điện, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, vẻ mặt không liên quan chuyện của ta, ta cái gì cũng không biết nghiêm túc bộ dáng.

Vĩnh thọ trong cung các cung nhân, này sẽ cũng phần lớn nghe được từ trong điện truyền đến tiếng ồn ào.

Một ít nguyệt huỳnh bên người gần người hầu hạ người, như là lộng xảo, xuân cùng, cùng với trương khởi lân, la tự hoành mấy cái, đều vẻ mặt lo lắng đứng ở cửa đại điện.

Nghe được nhà mình chủ tử đều mang theo khóc nức nở xin tha thanh, hòa hảo tựa ** bị quất trầm đục, sợ tới mức đều là sắc mặt trắng bệch.

Lộng xảo còn tính trấn định đi vào lương chín công trước mặt, thấp giọng hỏi dò: "Lương công công, này rốt cuộc là làm sao vậy, Hoàng Thượng đây là vì sao duyên cớ sinh lớn như vậy khí?"

Lương chín công trong lòng hơi hơi vừa động, vừa mới hắn đi vào thời điểm tuy nói Hoàng Thượng thập phần tức muốn hộc máu, nhưng hắn tốt xấu cũng nghe tới rồi một ít, Hoàng Thượng vốn là tưởng cấp thuần Quý Phi nương nương thỉnh thái y, cũng không biết sao lại đã phát hỏa.

Kết hợp phía trước ở Khôn Ninh Cung khi Hoàng Thượng thái độ, cái kia tiêm vân đã bị kéo đến Thận Hình Tư, phỏng chừng lúc này đã tắt thở, Nữu Hỗ Lộc Quý Phi về sau cũng là hàng năm cấm túc mệnh.

Ra chuyện lớn như vậy, cũng muốn bảo hạ thuần Quý Phi thanh danh, như vậy xem ra, Hoàng Thượng tâm vẫn là hướng về thuần Quý Phi.

Kia này thuần Quý Phi người bên cạnh, thoáng bán cái hảo cũng không sao.

Nghĩ vậy, hắn trên mặt như cũ nghiêm túc, cau mày ở lộng xảo bên tai nhỏ giọng nói: "Hôm nay là hiếu chiêu Hoàng Hậu ngày kị, Nữu Hỗ Lộc Quý Phi ở Khôn Ninh Cung vì hiếu chiêu Hoàng Hậu tế bái, kêu Hoàng Thượng đụng phải."

Hắn có thể nói cũng liền nhiều như vậy, đến nỗi lộng xảo có thể hay không nghe hiểu, đó chính là chuyện của nàng nhi.

Lộng xảo vừa nghe lời này, tức khắc sắc mặt trắng nhợt.

Trong lòng đại khái cũng có thể đoán được Khang Hi rốt cuộc vì sao tức giận, không khỏi càng thêm lo lắng nhìn phía trong điện.

Chỉ là chỉ chốc lát sau, trong điện tiếng vang tiệm nghỉ, ngoài điện các cung nhân đều càng là khẩn trương lên.

Noãn các.

Nguyệt huỳnh súc trên giường nội, lặng lẽ duỗi tay xoa xoa chính mình đau có chút mộc mông, một bên nhìn trộm đi xem Khang Hi thần sắc.

Chỉ thấy nam nhân hắc mặt, ngồi ở sụp biên không nói một lời, lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng.

Nàng cắn cắn môi, cuối cùng vẫn là dịch đến Khang Hi bên người, chống thân mình ngồi quỳ ở trên giường.

"Hoàng Thượng, ta biết ngài khí cái gì."

Khang Hi chỉ là lại lạnh nhạt tới rồi nàng liếc mắt một cái, không nói chuyện.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ