Nguyệt huỳnh tâm chậm rãi trầm đi xuống, ở đi vào Thừa Càn Cung phía trước, nàng trong lòng sớm có mong muốn sẽ là như thế này, nhưng tổng vẫn là tồn như vậy một tia hy vọng.
Rốt cuộc, có thể nhìn ra được tới, Đồng giai Quý Phi là thiệt tình thích tuyết đoàn nhi, tính tình nhiều ít cũng mang theo chút xích tử chi tâm.
Nhưng là, nguyệt huỳnh không e dè ngửa đầu cùng Đồng giai thị đối diện, ánh mắt của nàng thanh triệt mà sáng ngời, mang theo một tia thất vọng cùng tìm tòi nghiên cứu.
Có thể là ánh mắt kia quá mức thanh minh, Đồng giai thị thế nhưng có chút chật vật tránh đi cùng nàng đối diện, cường căng trấn định nói tiếp.
"Thần thiếp cũng sẽ tự tra trong cung trên dưới liên can người chờ, xem việc này rốt cuộc hay không còn có người khác âm thầm giở trò."
Khang Hi bình tĩnh nhìn nàng, thật lâu sau mới nói: "Cũng hảo, liền ấn Quý Phi nói làm!"
"Chính là, Hoàng Thượng ——"
An tần đứng dậy, còn đãi muốn nói gì, cũng đã bị Khang Hi phất tay ngăn lại.
"Trẫm ý đã quyết, không cần nhiều lời."
Dứt lời, liền phân phó nội thị bãi giá hồi Càn Thanh cung, chúng phi tần cũng đều đứng dậy chuẩn bị cung tiễn thánh giá.
Đúng lúc này, chợt nghe một cái trong trẻo tiếng nói vang lên.
"Hoàng Thượng, nô tài biết ô nhã đáp ứng là bởi vì gì sẽ đột nhiên bị cẩu phác gục, còn thỉnh Hoàng Thượng cùng các vị nương nương nghe nô tài một lời, cấp nô tài một cái tự chứng trong sạch cơ hội, nếu là nô tài lời này không thật, lại giáng tội nô tài cũng không muộn."
Khang Hi bước chân hơi hơi dừng lại, nhìn về phía quỳ gối trong điện cái kia cung nữ.
Sớm tại thưởng mai bữa tiệc, hắn cũng đã nhận ra cái này cung nữ đúng là khoảng thời gian trước từ Hoàng Hậu bên người biến mất, bị chính mình gọi bổn miệng vụng lưỡi cái kia nha đầu.
Nguyên bản nha đầu này trực đêm ngày đó buổi tối, hắn đã đối nàng nổi lên tính tình, thiên nha đầu này ngay lúc đó phản ứng thật sự vụng về, hỏng rồi hứng thú.
Chờ hắn suy nghĩ lên thời điểm, người cũng đã từ Hoàng Hậu bên người biến mất.
Lúc ấy hắn còn nghi hoặc nha đầu này rõ ràng hẳn là Hoàng Hậu an bài, như thế nào sẽ là cái như vậy xuẩn độn du mộc tính tình.
Bất quá bởi vì sau lại cùng Hoàng Hậu náo loạn kia vừa ra, hắn cũng liền lại vô tâm tư cộng lại việc này.
Hôm nay tái kiến nhận ra nha đầu này khi, còn rất là lắp bắp kinh hãi.
Một cái tiểu tuyển ra thân tú nữ, như thế nào cư nhiên sẽ xuất hiện ở dưỡng sinh chỗ loại này dơ bẩn địa phương. Đã buông về điểm này tâm tư lại bị điểm này tò mò cấp câu trở về.
Chỉ là này ô nhã thị bị thương một chuyện, tự nhiên đâm ngang, đem nha đầu này cuốn đi vào, bất luận nói như thế nào, nàng làm trường kỳ thuần dưỡng này, đều là trách nhiệm lớn nhất người, hắn liền tính là tưởng bảo nàng, Quý Phi cũng sẽ không đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...