Nguyệt huỳnh nhìn chằm chằm trong gương cái kia khuôn mặt thanh lệ nữ tử cùng phía sau khóe miệng mỉm cười nam nhân, không khỏi một trận hoảng hốt.
Bỉ dực song phi, Khang Hi thế nhưng vì chính mình đánh như vậy ngụ ý một con cây trâm, hắn là có ý tứ gì? Chẳng lẽ đã là đối chính mình dùng tình sâu đậm?
Mấy năm nay theo an nhi từng ngày lớn lên, nguyệt huỳnh chính mình cũng có thể nhận thấy được Khang Hi đối chính mình, đối an nhi cùng đối mặt khác hậu phi a ca bất đồng.
Nhưng là nàng tuyệt không nghĩ tới Khang Hi sẽ dùng làm như vậy một loại gần như là trắng ra phương thức hướng nàng cho thấy tâm ý.
Nàng đỡ đỡ bên mái kia chỉ trâm cài, biết lúc này là cùng Khang Hi một tố tâm sự, cuồng xoát hảo cảm độ tốt nhất cơ hội, cũng không biết sao, nàng lại có chút ngây ngốc, trong khoảng thời gian ngắn đầu óc hỗn tương một mảnh, không biết như thế nào mở miệng mới hảo.
Khang Hi đôi tay vỗ ở nàng gầy yếu trên vai, cười nói: "Đây là làm sao vậy, cao hứng choáng váng không thành?"
Nguyệt huỳnh miễn cưỡng dắt khóe miệng cười cười, thanh âm có chút khô khốc: "Thần thiếp thật là không nghĩ tới, Hoàng Thượng thế nhưng còn nhớ rõ hôm nay là thần thiếp sinh nhật."
Như thế liền nàng chính mình đều không nhớ rõ nguyên thân sinh nhật là ngày nào đó, bởi vậy nhiều năm như vậy tới cũng chưa từng có sinh nhật thói quen.
Khang Hi nhẹ ngửi nàng phát gian nhàn nhạt đàn hương, thấp giọng nói: "Mấy năm trước luôn là bởi vì sự tình các loại không có thể cho ngươi quá, sau này mỗi một năm trẫm đều sẽ nhớ rõ thuần nhi sinh nhật."
Nguyệt huỳnh điều chỉnh một chút chính mình cảm xúc, trên mặt tươi cười tự nhiên một ít, xoay người đối với Khang Hi ngọt ngào cười một chút, đứng dậy câu lấy Khang Hi cổ, ở nam nhân bên môi ấn tiếp theo cái hôn.
"Này sinh nhật hạ lễ thần thiếp rất là thích, Hoàng Thượng sau này hạ lễ cũng không thể so năm nay kém a!"
Khang Hi bất đắc dĩ bật cười một tiếng, đem tiểu nữ nhân ôm ở chính mình trong lòng ngực, nhẹ nhàng điểm điểm nàng cái mũi nhỏ, nói: "Ngươi nha!", Lại cũng không có lại đi truy cứu phía trước cái kia đáp án.
Nếu là sinh nhật, liền phải từng có sinh nhật bộ dáng.
Trừ bỏ cái này định chế bản bỉ dực song phi Chu Tước cây trâm, Khang Hi còn ban thưởng rất nhiều thượng đẳng lá trà vải dệt, đồ sứ vật trang trí, linh tinh vụn vặt hảo vài thứ, nguyệt huỳnh cũng là thu lễ thu nương tay.
Ngay cả bữa tối cũng là Khang Hi đặc biệt phân phó Ngự Thiện Phòng làm tốt đưa tới, trong đó một đạo sinh nướng bào thịt ăn nguyệt huỳnh là vị thơm ngon lưu mãi trong miệng.
Bữa tối sau, Khang Hi liền sớm đem và không có ánh mắt, như cũ ăn vạ nguyệt huỳnh trong phòng không muốn đi tiểu an nhi đuổi đi ra ngoài, lúc này mới cùng nguyệt huỳnh hưởng thụ nổi lên ôn tồn hai người thế giới.
Ấm áp trong phòng, thu hương sắc màn rơi xuống, tráo ra một mảnh tối tăm ái muội không gian.
Nguyệt huỳnh hôm nay biểu hiện phá lệ ra sức, rất là chủ động phối hợp, Khang Hi bị nàng kích thích cũng là hứng thú pha cao, long tinh hổ mãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...