Một mới vừa vào tháng chạp, này Tử Cấm Thành thiên nhi liền càng thêm rét lạnh. Nuôi chó chỗ trong tiểu viện, lúc này lại là một mảnh cùng thời tiết không hợp hoan thanh tiếu ngữ.
Nguyệt huỳnh lúc này chính lãnh trương khởi lân cùng la tự hoành hai cái tiểu thái giám, huấn hai chỉ trường mao đoản chân tiểu kinh ba.
Này hai chỉ tiểu kinh ba là một đôi nhi một nãi đồng bào huynh đệ, bất quá ba tháng đại. Da lông tuyết trắng mượt mà, tiểu đoản mặt, phiên mũi, ngập nước mắt tròn xoe, bán tương thật tốt, đáng yêu làm người cầm giữ không được muốn loát thượng hai thanh.
Một con tính cách hoạt bát hiếu động, nguyệt huỳnh đặt tên kêu ma đoàn nhi, một khác chỉ dịu ngoan dính người, kêu bánh trôi.
Hai cái tiểu thái giám đều đối nguyệt huỳnh đặt tên phẩm vị tỏ vẻ bất đắc dĩ, vị này xinh đẹp nguyệt huỳnh tỷ tỷ, nên là có bao nhiêu thèm này đó điểm tâm thức ăn a.
Lúc này, này hai chỉ tuyết trắng tiểu kinh ba đoan đoan chính chính dùng tiểu chân sau ngồi dưới đất, hai chỉ trước chưởng gục xuống xuống dưới, hai song hắc lượng tròn xoe mắt to ngập nước nhìn nguyệt huỳnh, một bộ cực ngoan ngoãn bộ dáng.
Nguyệt huỳnh trong tay bưng một cái chén sứ, bên trong phóng nàng cố ý vì hai cái tiểu kinh ba đồ ăn, dùng nhân thịt heo nhi cùng tinh bột gia công chế thành thịt viên, cũng có thể nói là cổ đại bản vương trung vương giăm bông.
Từ có này một vũ khí sắc bén, nguyệt huỳnh huấn khởi hai cái tiểu gia hỏa tới kia kêu một cái thuận buồm xuôi gió. Mấy cái thịt viên xuống bụng, hai chỉ tiểu kinh ba liền bắt đầu đối nàng thẳng vẫy đuôi.
Nguyệt huỳnh kiếp trước chịu ca ca ảnh hưởng, thực thích tiểu động vật, đặc biệt là cẩu. Trước kia trong nhà cũng dưỡng quá mấy chỉ, đi theo ca ca học không ít huấn luyện cẩu cẩu trạm nằm ngồi lập, chắp tay thi lễ bắt tay tri thức. Lúc này tự mình thực tiễn một phen, cảm thấy hiệu quả rất là không tồi.
Hai cái tiểu thái giám ở bên cạnh xem còn lại là trợn mắt há hốc mồm, hoàn toàn không thể lý giải, nàng là như thế nào làm được ở ngắn ngủn mười dư thiên nội khiến cho này hai chỉ sư tử khuyển, nghe hiểu tiếng người, sẽ chắp tay chắp tay thi lễ, thậm chí đều có thể chính mình tìm địa phương đi ngoài, như vậy thông minh hiểu chuyện, đại đại giảm bớt bọn họ mỗi ngày lượng công việc.
Làm xong hôm nay lệ hành huấn luyện, nguyệt huỳnh đem trong chén còn sót lại mấy chỉ thịt viên ném cho ma đoàn cùng bánh trôi, lại khen thưởng thức nhẹ nhàng vỗ vỗ chúng nó đầu nhỏ.
Đang nghĩ ngợi tới về phòng đổi thân xiêm y, thuận tiện luyện luyện chính mình kia thảm không nỡ nhìn thêu công, dư quang liền nhìn thấy viện môn khẩu vào hai bóng người.
Một cái câu lũ thân ảnh hết sức quen mắt, đúng là quản sự Ngô hỉ công công. Một cái khác là cái nữ tử, thân hình tinh tế yểu điệu, ăn mặc cung nữ chế thức tím màu nâu trang phục mùa đông, đen nhẫy tóc mai biên trâm hai đóa cung hoa, cắm một cái tiểu thanh ngọc phát sơ, điển hình chủ tử bên người đại cung nữ trang phẫn.
Nàng vội vàng đi qua đi, được rồi cái phúc lễ, hai cái tiểu thái giám cũng vội vàng ở nàng phía sau, cũng khom người vấn an.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...