Ra tháng giêng, Tử Cấm Thành thiên nhi liền có chút âm tình bất định, bổn ứng một hồi mưa xuân một hồi ấm, gần nhất lại cứ là sau cơn mưa lạnh lẽo thực.
Hôm nay lại là kéo dài không ngừng mưa xuân hạ lên, sắc trời tối tăm, nguyệt huỳnh dùng qua cơm trưa liền ỷ ở mép giường trường kỷ trước, mơ màng sắp ngủ.
Khang Hi tiến vào khi đó là nhìn thấy như vậy một bức mỹ nhân xuân ngủ đồ, ý bảo mọi người im tiếng không cần thỉnh an, phóng nhẹ bước chân đi đến nguyệt huỳnh bên người, vươn ra ngón tay nhẹ bắn một chút nàng no đủ trơn bóng cái trán.
Nguyệt huỳnh một chút nhăn lại khuôn mặt nhỏ, đôi mắt đều còn không có toàn mở, liền vươn tay túm chặt Khang Hi tay áo, nói: "Hoàng Thượng lại ở khi dễ người."
Khang Hi thuận thế một cái tay khác duỗi đi lên, lại gõ cửa nàng một chút, cười nói: "Như thế nào tại đây ngủ thượng, hai ngày này hàn thật sự, ngươi thân mình luôn luôn sợ lãnh, hay là nên nhiều chú ý chút."
Liền nói liền đem nàng kéo, đi tới bên kia trên giường đất ngồi xuống.
Nguyệt huỳnh gần nhất tổng hoà mang giai thị chơi ở bên nhau, ở cờ vây thượng nhiều ít có chút tiến bộ, liền nghĩ cùng Khang Hi khoe khoang khoe khoang.
Hai người mới vừa mang lên cờ bàn, liền thấy lương chín công vào tới.
"Bẩm Hoàng Thượng, Thọ Khang Cung vừa tới người truyền lời, nói là Thái Hoàng Thái Hậu hôm nay buổi sáng lên liền cảm thấy thân mình không khoẻ, chính thỉnh thái y qua đi chẩn trị."
Khang Hi mày nhăn lại. Buông đang chuẩn bị chấp quân cờ tay, đem kia hắc ngọc quân cờ ném nước cờ đi lại sọt, nói: "Kia trẫm qua đi Thọ Khang Cung nhìn một cái."
Đứng dậy khi bỗng quay đầu lại nhìn đang chuẩn bị hành lễ cung tiễn hắn nguyệt huỳnh, nói: "Ngươi cùng trẫm cùng đi."
Nguyệt huỳnh có chút giật mình chỉ chỉ chính mình, Khang Hi gật gật đầu.
Kỳ thật theo lý thuyết, làm hậu cung phi tần, lý nên đúng hạn đi cho Thái hậu thỉnh an.
Chính là ở Khang Hi triều, bởi vì hiện giờ Hoàng Thái Hậu không phải Khang Hi mẹ ruột, hơn nữa mặt trên còn có một cái Thái Hoàng Thái Hậu, này đây vị này Thái Hậu địa vị liền có chút xấu hổ.
Cũng bởi vậy, nàng tại hậu cung tồn tại cảm cực thấp, liền chỗ ở cũng là đi theo Thái Hoàng Thái Hậu ở tại Thọ Khang Cung.
Khang Hi bởi vì băn khoăn đến Thái Hoàng Thái Hậu tuổi tác đã cao, tinh lực khó tránh khỏi vô dụng, bởi vậy hậu cung trung chủ vị dưới phi tần liền tỉnh cấp hai vị Thái Hậu thỉnh an quy củ, chỉ có ngày tết trong cung đại yến thời điểm hội kiến thượng một lần.
Nguyệt huỳnh còn chưa bao giờ gần gũi tiếp xúc quá vị này trong truyền thuyết đối Khang Hi ảnh hưởng cực đại vĩ đại nữ tính, đời sau thường xuyên sẽ đem nàng truyền kỳ cả đời cải biên thành phim truyền hình, thụy hào hiếu trang văn Hoàng Hậu.
Vào Thọ Khang Cung, nàng liền có chút khẩn trương, rất có loại xấu tức phụ nhi thấy cha mẹ chồng cảm giác, gắt gao đi theo Khang Hi mặt sau, đôi mắt cũng không dám loạn quét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...